Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
GIà THÉP CHÂU à SỤT GIẢM KHI XUẤT KHẨU TÄ‚NG MẠNH TỪ TRUNG QUá»C

 Nguồn cung dÆ° thừa của Trung Quốc đã tìm đến Ấn Äá»™, gây áp lá»±c giảm giá nặng ná». Äiá»u này bắt nguồn từ sá»± kết hợp giữa nguồn cung ngày càng tăng của Trung Quốc và nhu cầu hạ nhiệt - trong bối cảnh các biện pháp phong tá»a liên quan đến vi-rút corona và sá»± yếu kém của ná»n kinh tế hiện Ä‘ang lan rá»™ng ra ngoài lÄ©nh vá»±c bất Ä‘á»™ng sản - gợi nhá»› đến các Ä‘iá»u kiện dẫn đến sá»± sụt giảm thị trÆ°á»ng năm 2015.

Dữ liệu hải quan Trung Quốc cho thấy xuất khẩu thép tăng 28% so vá»›i năm ngoái vào tháng 11. Äiá»u này xảy ra khi nhu cầu thép tổng thể của đất nÆ°á»›c dá»± kiến sẽ giảm 4% vào năm 2022, theo Hiệp há»™i Thép Thế giá»›i. Giá thép cuá»™n cán nóng ở Äông Ã, được sá»­ dụng rá»™ng rãi trong các sản phẩm nhÆ° ô tô và thiết bị gia dụng, giảm khoảng 40% so vá»›i khi đạt đỉnh vào giữa tháng 4 trong bối cảnh chiến tranh ở Ukraine.

Vá»›i việc ná»›i lá»ng chính sách kiểm soát COVID của Trung Quốc giúp thúc đẩy tiêu thụ nÆ°á»›c này, nhÆ°ng nhiá»u bất ổn thị trÆ°á»ng có thể xảy ra ở phía trÆ°á»›c.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan