Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
GIà QUẶNG SẮT NGÀY 21/11/2022 GIẢM SAU ÄỢT TÄ‚NG KÉO DÀI

 Giá quặng sắt giao tháng 1 trên Sàn giao dịch hàng hóa Äại Liên của Trung Quốc giảm 0,7% xuống mức 723 CNY (tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng 101,38 USD)/tấn, sau khi đạt mức cao nhất kể từ ngày 11/10 ở 742,5 CNY/tấn vào đầu phiên.

Trên Sàn giao dịch Singapore, hợp đồng quặng sắt giao tháng 12 của nguyên liệu sản xuất thép đã giảm 3,1% xuống 94 USD/tấn.

 

Quặng sắt đã có một đợt phục hồi hoành tráng trong tháng này sau đợt bán tháo tháng 10, chủ yếu được thúc đẩy bởi sự lạc quan vỠcác chính sách gần đây ở Trung Quốc sẽ thúc đẩy nhu cầu thép và giá nguyên liệu thô.

Trung Quốc đã ná»›i lá»ng má»™t số quy tắc nghiêm ngặt để ngăn chặn COVID-19 và công bố các biện pháp há»— trợ lÄ©nh vá»±c bất Ä‘á»™ng sản Ä‘ang suy yếu chiếm má»™t phần lá»›n nhu cầu thép trong nÆ°á»›c. Những kế hoạch gần đây của chính phủ nhằm tăng cÆ°á»ng há»— trợ tài trợ cho các nhà phát triển có thể cải thiện tính linh hoạt vá» tài chính của các công ty và phần nào giảm bá»›t áp lá»±c tái cấp vốn trong ngắn hạn.

Sá»± phục hồi của thị trÆ°á»ng quặng sắt và kim loại Ä‘en ở Trung Quốc do tâm lý thúc đẩy trong tháng này không có sá»± há»— trợ từ các nguyên tắc cÆ¡ bản, do các nhà máy thép Ä‘ang giảm sản lượng trong bối cảnh nhu cầu yếu và chuẩn bị cho việc hạn chế sản xuất trong mùa đông. Tiêu chuẩn thép và các đầu vào sản xuất thép khác cÅ©ng giảm bá»›t.

Trên sàn giao dịch THượng Hải giá thép cây giảm 1,2%, giá thép cuá»™n cán nóng giảm 1%, giá dây thép cuá»™n giảm 0,7% và thép không gỉ giảm 3,2%. Trên sàn giao dịch Äại Liên giá than cốc Äại Liên và than luyện cốc lần lượt giảm 1% và 0,7%.

Trung Quốc đã Ä‘iá»u chỉnh nhẹ chiến lược zero Covid của há» ngay cả khi số lượng ca nhiá»…m má»›i Ä‘ang tăng lên.

ANZ đã tăng dá»± báo sản lượng thép của Trung Quốc năm 2023 lên 1,05 á»· tấn từ 1,01 tá»· tấn và dá»± kiến thị trÆ°á»ng sắt sẽ vẫn thiếu hụt.

Nguồn tin: Vinanet

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan