Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
GIà PHẾ THÉP CHÂU ÂU BẤP BÊNH

 Tuy nhiên, má»™t số nhà cung cấp của Äức Ä‘ang cung cấp trá»ng tải cao cho các nhà máy Ã, đôi khi gấp đôi so vá»›i khối lượng hỠđã bán trong tháng 11. Trong khi ngÆ°á»i Pháp nói vá» tình trạng thiếu nguồn cung, thì khả năng sẵn có lá»›n ở các quốc gia khác cung cấp phế liệu cho à đang thuyết phục ngÆ°á»i mua à giảm giá trị của há» khoảng 10 Euro/tấn đối vá»›i nguyên liệu nhập khẩu và 15 Euro/tấn đối vá»›i phế liệu trong nÆ°á»›c.

Tồn kho thành phẩm dài được cho là cao ở Äông Âu, đặc biệt là ở Ba Lan. Các nguồn Äông Âu nói rằng há» Ä‘ang bán khối lượng thấp hÆ¡n cho các nhà máy của Ão và lượng phế liệu sẵn có của há» cÅ©ng rất đáng kể. Má»™t ví dụ vá» Æ°u đãi khối lượng phế liệu lá»›n là E40 từ Äông Âu đã được mua ở à vá»›i giá thấp hÆ¡n 5 Euro/tấn so vá»›i đầu tháng, vá»›i giá 365 Euro/tấn được giao. Các công ty phế liệu của Äức cÅ©ng được cho là Ä‘ang cung cấp khối lượng lá»›n hÆ¡n cho Ã.

Má»™t số nguồn tin lo ngại rằng tháng 1 sẽ khiến giá thành phẩm và phế liệu giảm đáng kể do tồn kho thành phẩm cao bất thÆ°á»ng trên khắp Châu Âu. Giá vận chuyển ở Châu Âu ngày càng tăng cÅ©ng không há»— trợ cho hoạt Ä‘á»™ng kinh doanh và giá trị năng lượng dá»± kiến sẽ tăng trong những tháng tá»›i.

Tại Pháp và Luxembourg, các thÆ°Æ¡ng nhân phế liệu Ä‘ang yêu cầu tăng giá và giá ná»™i địa của à vẫn không thay đổi trong má»™t số hợp đồng được thá»±c hiện trong tuần này, mặc dù các nhà máy có ý định giảm giá trị trong tháng 12. Giá trong nÆ°á»›c ở Äông Âu được dá»± báo sẽ giảm trong tháng này, nhÆ°ng chỉ giảm nhẹ trong bối cảnh giá Thổ NhÄ© Kỳ phục hồi hiện nay, Ä‘iá»u này Ä‘ang há»— trợ phần nào cho sá»± ổn định của Châu Âu.

Tất cả các nhà máy Thổ Nhĩ Kỳ đã tăng giá mua phế liệu trong nước kể từ tuần trước. Sau hợp đồng phế liệu có nguồn gốc Baltic mới nhất ở mức 366 USD/tấn cfr Thổ Nhĩ Kỳ cho HMS 1&2 80:20 và 286 USD/tấn cfr đối với loại bonus, một nhà xuất khẩu Benelux được cho là đã bán HMS 1&2 80:20 với giá 360 USD/tấn cfr.

Một nhà máy Marmara được cho là đã mua HMS 1&2 80:20 có nguồn gốc Baltic với giá 373 USD/tấn và P&S với giá 400 USD/tấn cfr.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan