Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
EU GIẢI QUYẾT VẤN ÄỀ LÃCH THÉP CỦA NGA bởi Sắt thép 26/06/2023

 Từ ngày 30/9, EU sẽ siết chặt các biện pháp hạn chế đối vá»›i Nga để các nhà nhập khẩu các mặt hàng sắt thép bị trừng phạt được gia công ở nÆ°á»›c thứ ba phải chứng minh đầu vào được sá»­ dụng không đến từ Nga.

Các biện pháp trừng phạt hiện hành được sá»­a đổi để cấm nhập khẩu hoặc mua, kể từ ngày 30/9, dù trá»±c tiếp hay gián tiếp, các sản phẩm sắt và thép khi được xá»­ lý ở nÆ°á»›c thứ ba kết hợp vá»›i các sản phẩm sắt và thép của Nga bị trừng phạt. Tại thá»i Ä‘iểm nhập khẩu, các nhà nhập khẩu sẽ phải cung cấp bằng chứng vá» quốc gia xuất xứ của sắt thép đầu vào được sá»­ dụng cho sản phẩm.

Tạp chí chính thức của EU liệt kê một loạt các sản phẩm liên quan được sản xuất bằng sắt hoặc thép của Nga bị cấm mua hoặc nhập khẩu kể từ ngày 30/9/2023, với các hạn chế khác kể từ ngày 1/4/2024 hoặc ngày 1/10/2024.

Các Ä‘iá»u khoản cụ thể vá» thép được Ä‘Æ°a ra trong gói trừng phạt tiếp theo đối vá»›i Moscow. Má»™t phần quan trá»ng của các biện pháp trừng phạt má»›i liên quan đến năng lượng là cấm tiếp cận các cảng của EU đối vá»›i các tàu chở dầu thá»±c hiện chuyển hàng từ tàu này sang tàu khác "bị nghi ngá»" vi phạm lệnh cấm nhập khẩu dầu của Nga hoặc trần giá G7 của EU, hoặc đã tắt hoặc thao túng hệ thống theo dõi Ä‘iá»u hÆ°á»›ng.

 

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan