Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
CUỘC ÄÃŒNH CÔNG HẬU CẦN CỦA HÀN QUá»C ẢNH HƯỞNG ÄẾN CÃC LÔ HÀNG THÉP

Nhà máy Pohang của Posco đã phục hồi sau tác Ä‘á»™ng của lÅ© lụt gần đây và cuá»™c đình công sẽ tiếp tục trì hoãn việc vận chuyển nguyên vật liệu và thiết bị đến nhà máy. Posco cho biết rằng há» hy vá»ng sẽ làm việc vá»›i công Ä‘oàn để tiếp cận các phÆ°Æ¡ng tiện cần thiết để tiếp tục hoạt Ä‘á»™ng.

Nhà máy Pohang của Hyundai Steel cÅ©ng lo ngại rằng cuá»™c đình công có thể làm gián Ä‘oạn hoạt Ä‘á»™ng hậu cần. Nó đã vận chuyển má»™t số vật tÆ° khẩn cấp mà khách hàng cần trÆ°á»›c thá»i hạn. Má»™t nguồn tin của Hyundai Steel cho biết: "Chúng tôi Ä‘ang giảm lượng hàng tồn kho nhiá»u nhất có thể thông qua việc giao hàng trÆ°á»›c."

Nếu đình công kéo dài sẽ tác động tiêu cực đến ngành thép. Tuy nhiên, do nhà máy Pohang của Posco chưa hoạt động trở lại hoàn toàn nên tác động đối với các lô hàng của hỠcó thể bị hạn chế.

Vào tháng 6, một cuộc đình công kéo dài 8 ngày của các tài xế xe tải Hàn Quốc đã làm trì hoãn các chuyến vận chuyển hàng hóa từ ô tô đến chất bán dẫn ở Hàn Quốc, gây thiệt hại hơn 1.2 tỷ USD do sản lượng bị mất và việc giao hàng không được đáp ứng.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan