Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
CÃC NHÀ MÃY THÉP THANH THƯƠNG PHẨM THá»” NHĨ KỲ TÄ‚NG GIÃ

 Vào thứ Sáu, báo giá xuất khẩu chính thức của hầu hết các nhà sản xuất được chốt ở mức 680-700 USD/tấn fob Thổ NhÄ© Kỳ đối vá»›i hình V, 690-710 USD/tấn đối vá»›i thép hình IPN-UPN, 710-730 USD/tấn đối vá»›i thanh dẹt và 690-710 USD/tấn đối vá»›i IPE. Các mặt hàng này tăng 10 USD/tấn so vá»›i tuần trÆ°á»›c. Tuy nhiên, giá thấp hÆ¡n cÅ©ng có sẵn từ má»™t số nhà sản xuất, tùy thuá»™c vào chi phí sản xuất và sá»± hung hăng của há».

Nhu cầu đối vá»›i thép thanh thÆ°Æ¡ng phẩm Thổ NhÄ© Kỳ trên thị trÆ°á»ng toàn cầu vẫn chậm chạp do ngÆ°á»i mua, những ngÆ°á»i nhận thấy giá vốn đã cao, nay lại phải đối mặt vá»›i sá»± gia tăng hÆ¡n nữa.

Mặc dù doanh số bán hàng sang Bắc Phi ở mức 640 USD/tấn fob cho thép hình V đã có vào đầu tuần, nhÆ°ng hầu hết các nhà sản xuất Ä‘á»u từ chối giá thầu ở các mức này vào thứ Sáu.

Một nhà sản xuất thanh thương phẩm Thổ Nhĩ Kỳ nói: "Chúng tôi đã thấy giá phế liệu và phôi thép tăng mạnh. Chúng tôi không còn có thể mua được giá dưới 660 USD/tấn fob."

Má»™t ngÆ°á»i bán lại nói: "Công thức đã đủ rõ ràng. Làm thế nào chúng tôi có thể bán ở mức này khi giá phôi ở mức 550-560 USD/tấn cfr và chi phí chuyển đổi xuất hiện trên 140 USD/tấn? Tuy nhiên, khách hàng à quen thuá»™c của tôi phá»›t lá» tất cả những thứ này và chào giá ở mức 650 USD/tấn fob vá»›i nhiá»u Ä‘iá»u kiện đặc biệt."

Má»™t cán lại khác không tin tưởng vào thị trÆ°á»ng nói rằng đã từ chối mua phôi thép ở mức 550 USD/tấn cfr và chỉ quan sát thị trÆ°á»ng.

Tuy nhiên, má»™t số nhà sản xuất tích cá»±c hÆ¡n được cho là chấp nhận các mức này để có được má»™t phần từ nhu cầu hạn chế. Äiá»u này Ä‘ang mở rá»™ng chênh lệch giá giữa các nhà sản xuất.

Trong khi má»™t số doanh số bán vật liệu có kích thÆ°á»›c đặc biệt được nghe thấy trong tuần này, ngÆ°á»i ta thấy rằng sá»± cạnh tranh trong vật liệu thÆ°Æ¡ng mại ngày càng trở nên bất khả thi đối vá»›i nhiá»u nhà sản xuất thanh thÆ°Æ¡ng gia Thổ NhÄ© Kỳ.

Mặc dù đã có doanh số bán hàng sang EU, Nam và Trung Mỹ, Trung Äông và Châu Phi trong tuần này, nhÆ°ng khối lượng vẫn còn nhá» và không đạt yêu cầu.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan