Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
CÃC CUỘC ÄÀM PHÃN HỢP Äá»’NG THÉP CUỘN CỦA EU TÄ‚NG Tá»C

 Vào cuối tháng 11, má»™t nhà sản xuất thép lá»›n của Äức nói rằng các cuá»™c đàm phán đã được lên kế hoạch vào tháng 1. Äiá»u này khá phù hợp vá»›i tâm trạng tại há»™i chợ thép tấm Euroblech vào cuối tháng 10, vốn dè dặt hÆ¡n so vá»›i những năm trÆ°á»›c Covid. Hầu hết các đại diện ở đó cho biết còn quá sá»›m để nghÄ© vá» các cuá»™c đàm phán hàng năm.

Những tuyên bố nhÆ° vậy không có gì đáng ngạc nhiên do giá thị trÆ°á»ng giao ngay tiếp tục giảm và sá»± dè dặt của những ngÆ°á»i mua không sẵn sàng bổ sung hàng tồn kho trong môi trÆ°á»ng nhu cầu thấp.

Trong khi đó, má»™t nhà quan sát có mối quan hệ tốt vá» các ngành công nghiệp sá»­ dụng thép của Äức nói vá»›i Kall Biến rằng các cuá»™c đàm phán Ä‘ang diá»…n ra sôi nổi và có thể được ký kết vào đầu tháng 1. Sá»± tăng tốc này có thể là tiếng vang của tâm lý Ä‘ang thay đổi trên thị trÆ°á»ng giao ngay, rằng giá đã chạm đáy và các dấu hiệu Ä‘ang xuất hiện ngay bây giá».

Chỉ số chính khác là giá của các khoản thanh toán trÆ°á»›c đó, đối vá»›i thép cuá»™n cán nóng là khoảng 1,000 Euro/tấn (1,062 USD/tấn) vào tháng 1, phản ánh phí bảo hiểm hợp đồng tá»± nhiên so vá»›i giá giao ngay, khi đó ở mức hÆ¡n 900 Euro/tấn. Vào tháng 10, các nhà máy cho biết há» tìm cách duy trì giá của các hợp đồng đã ký vào giữa năm. Äến tháng 7, giá giao ngay có xu hÆ°á»›ng hÆ°á»›ng tá»›i và thá»±c sá»± thấp hÆ¡n 850 Euro/tấn.

Theo má»™t ngÆ°á»i mua Hà Lan, con số “ít nhất†850 Euro/tấn được nghe lần cuối từ phía các nhà máy cho các hợp đồng năm 2023, trong khi trÆ°á»›c đó, con số 800 Euro/tấn đã được báo cáo. Ông nói: “Giá chào thầu theo hợp đồng Ä‘ang tăng lên và má»™t số nhà sản xuất thép đã công bố giá thầu của há» cho lÄ©nh vá»±c ô tô vá»›i giá cố định trong sáu tháng tá»›i. Äiá»u này cho thấy rằng các nhà máy được khuyến khích ngay bây giá» và ngÆ°á»i mua cần xuất hiện để đảm bảo giá trÆ°á»›c khi giá tăng lên.â€

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan