Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
thị trÆ°á»ng sụt giảm để lên kế hoạch IPO lá»›n

 Thị trÆ°á»ng chứng khoán trên toàn cầu đã sụt giảm và đợt chào bán công khai lá»›n nhất trong năm đã vấp ngã ngoài cổng. Äối vá»›i Volkswagen AG, Thyssenkrupp AG và Anheuser-Busch InBev NV, đó không phải là trở ngại để lên kế hoạch IPO lá»›n.
Cả ba công ty đã công bố chào bán cổ phiếu trong tuần qua cho các doanh nghiệp có định giá hàng chục tá»· đô la. Các nhà Ä‘iá»u hành Ä‘ang đặt cược rằng tình trạng há»—n loạn thị trÆ°á»ng sẽ dịu xuống và các nhà đầu tÆ° sẽ quên IPO thảm khốc của Uber Technologies Inc., đến lúc há» sẵn sàng định giá doanh số đó.
Không giống nhÆ° các IPO lá»›n từ Uber và đối thủ đáng gá»m của Lyft Inc, các ná»n tảng công nghệ thua lá»— có giá trị cao trong má»™t thập ká»· hoặc ít hÆ¡n - các doanh nghiệp được bán bởi VW, Thyssenkrupp và AB InBev là các công ty công nghiệp cÅ©. Há» có lịch sá»­ kiếm tiá»n lâu dài, vì vậy các nhà đầu tÆ° có thể nhìn vào há» thuận lợi hÆ¡n.
Leif Eriksrod, một nhà quản lý danh mục đầu tư cao cấp tại Alfred Berg ở Oslo cho biết, dễ dàng đặt giá cho các công nghiệp thành lập hơn so với một công ty như Uber.
Hôm thứ Hai, VW cho biết hỠđang lên kế hoạch IPO cho bộ phận xe tải hạng nặng Traton SE của mình vào tháng 8, có thể định giá doanh nghiệp ở mức € 30 tỷ (34 tỷ đô la). Thyssenkrupp đã vạch ra kế hoạch vào thứ Sáu để cung cấp cổ phần thiểu số trong hoạt động thang máy của mình, với Bloomberg Intelligence ước tính doanh nghiệp có thể có giá trị doanh nghiệp là 15 tỷ euro.
Và AB InBev đã áp dụng ngày 10 tháng 5 để bán má»™t phần doanh nghiệp châu à của mình trong đợt chào bán tại Hồng Kông có thể định giá 70 tá»· đô la. Nhà sản xuất bia Ä‘ang nhắm mục tiêu má»™t danh sách tháng bảy cho các Ä‘Æ¡n vị, những ngÆ°á»i có kiến ​​thức vá» vấn đỠđã nói.
Doanh số bán ra khi thị trÆ°á»ng chứng khoán trên toàn thế giá»›i đã đạt đến má»™t Ä‘iểm uốn: Chỉ số Ä‘iểm chuẩn tăng vá»t để bắt đầu năm, chỉ để chạy vào tiếng ồn của tranh chấp thÆ°Æ¡ng mại Mỹ-Trung trong tuần qua. Các nhà đầu tÆ° Ä‘ang ở bên cạnh, sẵn sàng chạy trốn các tài sản rủi ro nếu há» cảm thấy rằng sá»± mở rá»™ng kinh tế Ä‘ang gặp rủi ro, đặc biệt là ở Mỹ, nÆ¡i thị trÆ°á»ng tăng trưởng đã hoạt Ä‘á»™ng trong má»™t thập ká»·.
Uber là má»™t trong những nạn nhân lá»›n nhất của sá»± thoái lui của thị trÆ°á»ng, vá»›i cổ phiếu giảm 18% trong hai ngày đầu giao dịch. Lyft đã mất má»™t phần ba giá trị kể từ IPO tháng ba. Cả hai cổ phiếu trông giống nhÆ° sá»± phục hồi của ngày hôm qua, công bố mức tăng trong giao dịch tiá»n thị trÆ°á»ng Mỹ khi chỉ số chứng khoán ổn định.

nhà thép tiá»n chế
IPO châu Âu đã giảm trong năm nay trong bối cảnh thị trÆ°á»ng, vá»›i 43 dịch vụ có giá, ít hÆ¡n má»™t ná»­a so vá»›i giai Ä‘oạn 2018 này, theo dữ liệu được biên soạn bởi Bloomberg.
Khu vá»±c này khó có thể thấy các kỳ lân được há»— trợ vốn đầu tÆ° có quy mô của Uber và Lyft sẽ sá»›m xuất hiện trên thị trÆ°á»ng, vì lý do Ä‘Æ¡n giản là không có công ty châu Âu nào chỠđợi trong cánh. Spotify Technology SA, dịch vụ phát nhạc trá»±c tuyến của Thụy Äiển, có giá trị thị trÆ°á»ng là 24 tá»· đô la sau khi ra mắt công chúng vào năm ngoái. Uber được định giá 62,4 tá»· đô la trong khi Lyft được định giá 13,8 tá»· đô la.

gulf-times.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan