Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
kế hoạch hồi sinh của Pakistan Steel bị trì hoãn

 Bá»™ Công nghiệp và Sản xuất (MoIP) đã trì hoãn quyết định chuyển bản tóm tắt các Ä‘á» xuất cho Ủy ban Ä‘iá»u phối kinh tế (ECC) của Ná»™i các do Nhóm chuyên gia chuẩn bị, được giao nhiệm vụ Ä‘Æ°a ra các khuyến nghị để khôi phục Thép Pakistan Các nhà máy (PSM).

nhà thép tiá»n chế trung lâm

Má»™t quan chức cấp cao của MoIP nói vá»›i Dawn hôm thứ Hai rằng quyết định chuyển tiếp bản tóm tắt đã bị hoãn lại vì PSM hiện không có giám đốc Ä‘iá»u hành hoặc chủ tịch.

Trong khi đó, chính phủ đã quyết định đặt nhà máy thép dưới Ủy ban Tư nhân hóa một lần nữa để hoàn thiện kế hoạch hồi sinh theo chế độ hợp tác công tư.

Quy trình bổ nhiệm má»™t giám đốc Ä‘iá»u hành thÆ°á»ng trá»±c và các thành viên há»™i đồng quản trị có thể sẽ được hoàn thành trong vài ngày tá»›i, chính thức nói, và không có sá»± hiện diện của bất kỳ cÆ¡ quan nào tại PSM, không có lý do nào để chuyển tiếp bản tóm tắt của Expert Expert cho ECC để xem xét.

TrÆ°á»›c đó, ThÆ° ký chung của MoIP Naeem Jan đã được bổ nhiệm làm Giám đốc Ä‘iá»u hành PSM vào tháng 2, nhÆ°ng sau đó đã bị bãi nhiệm vào tháng TÆ°. HÆ¡n nữa, cá»±u chủ tịch của PSM, Jabbar Memon cÅ©ng bị cách chức vào ngày 28 tháng 3 trong khi má»™t thành viên há»™i đồng cấp cao khác Razi Raziuddin đã từ chức.

Hiện tại có chín thành viên trong hội đồng quản trị PSM, nhưng MoIP vẫn chưa ban hành các chỉ thị cho cuộc bầu cử chủ tịch.

Có thể vì Bá»™ muốn bổ nhiệm má»™t CEO thÆ°á»ng trá»±c của PSM, ngÆ°á»i chịu trách nhiệm vá» các vấn Ä‘á» hoạt Ä‘á»™ng, má»™t ngÆ°á»i trong há»™i đồng quản trị nói.

Ngẫu nhiên, Cố vấn của Thủ tÆ°á»›ng vá» Công nghiệp và Sản xuất và ThÆ°Æ¡ng mại và Dệt may Abdul Razak Dawood gần đây đã thông báo ngắn gá»n vá» các Ä‘á» xuất của Nhóm chuyên gia trong trÆ°á»ng hợp không có các quan chức cấp cao của PSM từ MoIP.

Nhóm này đã Ä‘á» nghị chính phủ vận hành PSM theo chế Ä‘á»™ công tÆ° và Dawood đã nói vá»›i truyá»n thông rằng sáu nhà đầu tÆ° bao gồm ba công ty Trung Quốc và ba công ty Nga đã thể hiện há» trong việc hồi sinh PSM.

Ủy ban ThÆ°á»ng vụ Thượng viện vá» Công nghiệp và Sản xuất do Thượng nghị sÄ© Ahmed Khan đứng đầu gần đây đã yêu cầu chính phủ tìm má»™t số giải pháp để vá»±c dậy các nhà máy. Chúng tôi không thể tiếp tục theo cách này, ông nói rằng chỉ ra rằng hóa Ä‘Æ¡n tiá»n lÆ°Æ¡ng hàng tháng của nhân viên PSM là khoảng 380 triệu rupee và tá»›i 25 tá»· rupi đã được chính phủ trả cho các hóa Ä‘Æ¡n tiá»n lÆ°Æ¡ng trong bốn năm qua trong khi các nhà máy thép vẫn không -Chức năng.

dawn.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan