Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Xuất khẩu thép của Thổ Nhĩ Kỳ đạt đỉnh trong tháng 9

 Khối lượng xuất khẩu thép của Thổ NhÄ© Kỳ đã tăng vá»t lên mức cao 2018 trong tháng 9 vá»›i mức 2 triệu tấn, tăng 96,4% so vá»›i cùng kỳ năm ngoái, vá»›i sá»± há»— trợ của xuất khẩu HRC cao hÆ¡n và giá chào xuất khẩu cạnh tranh của các nhà máy. Con số này cÅ©ng cao hÆ¡n 20% so vá»›i tháng trÆ°á»›c.

Theo số liệu mới nhất của Hiệp hội Các nhà Xuất khẩu Thép Thổ Nhĩ Kỳ (CIB) được công bố hôm thứ Năm, tổng kim ngạch xuất khẩu của các nhà máy thép Thổ Nhĩ Kỳ đạt 14,7 triệu tấn trong 9 tháng đầu năm, tăng 12,5% so với củng kỳ năm ngoái.

Sau đà suy thoái trong 6 tháng đầu năm, xuất khẩu thép cây của Thổ NhÄ© Kỳ tăng đáng kể trong những tháng gần đây, bất chấp sá»± sụt giảm mạnh trong các lô hàng xuất khẩu sang má»™t trong những thị trÆ°á»ng xuất khẩu chính của nÆ°á»›c này là Mỹ. Kết qủa là, khối lượng xuất khẩu thép cây của Thổ NhÄ© Kỳ đạt 4,24 triệu tấn trong 9 tháng đầu năm, tăng 2,9% so vá»›i cùng kỳ năm ngoái.

Sá»± gia tăng mạnh nhất được nhìn thấy trong xuất khẩu HRC của Thổ NhÄ© Kỳ trong thá»i gian đó. Các nhà máy Thổ NhÄ© Kỳ đã xuất khẩu 2,72 triệu tấn thép cuá»™n cán nóng sang thị trÆ°á»ng xuất khẩu trong 9 tháng đầu năm, tăng 44,3% so vá»›i cùng kỳ năm ngoái, trong khi xuất khẩu ống hàn pipe tăng 5,6% lên 1,48 triệu tấn trong giai Ä‘oạn này. Thép dài chiếm 51% tổng mức xuất khẩu thép của Thổ NhÄ© Kỳ trong 9 tháng đầu năm, trong khi xuất khẩu HRC chiếm khoảng 28%, số liệu cho thấy.

Mặc dù kim ngạch xuất khẩu thép của Thổ NhÄ© Kỳ tăng trong 9 tháng đầu năm, xuất khẩu sang Mỹ, má»™t trong những thị trÆ°á»ng xuất khẩu chính, giảm mạnh 39% trong giai Ä‘oạn đó xuống còn 992.000 tấn do bị tác Ä‘á»™ng của thuế quan Mục 232 của Mỹ.

Xuất khẩu thép của Thổ NhÄ© Kỳ sang Iraq và Algeria, má»™t trong những thị trÆ°á»ng xuất khẩu chính của Thổ NhÄ© Kỳ trong khu vá»±c MENA, cÅ©ng giảm mạnh, lần lượt giảm còn 405,00 tấn (-38,5%) và 102.000 tấn (-56,1%).

Xuất khẩu thép Thổ Nhĩ Kỳ vào khu vực EU, đặc biệt là HRC, tăng đáng kể trong giai đoạn này.

Các nhà sản xuất Thổ NhÄ© Kỳ đã nói trong há»™i nghị Irepas vào giữa tháng 9 rằng há» Ä‘ang cố gắng Ä‘a dạng hóa các Ä‘iểm xuất khẩu của há», khi thị trÆ°á»ng Mỹ đóng cá»­a sau khi Tổng thống Donald Trump quyết định tăng thuế Mục 232 vào Thổ NhÄ© Kỳ lên tá»›i 50%.

Nguồn: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan