Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Ứng dựng kết cấu thép xây dựng nhà để xe 5 sao sân bay Tân Sơn Nhất

Rộng hơn 11.000 m2, nhà xe sân bay Tân Sơn Nhất có 5 tầng nổi, một tầng hầm, một tầng lửng, sức chứa gần 5.000 ôtô, xe máy được đánh giá là hiện đại, quy mô nhất TP.HCM hiện nay, công trình ứng dựng giải pháp thiết kế sản xuất thi công kết cấu thép vào thực tiễn.

thi cong lap dung nha thep tien che 

Hình ảnh thi công lắp dá»±ng khung nhà thép tiá»n chế tại công trình.

ứng dụng nhà thép tiá»n chế

Sau hÆ¡n 10 tháng thi công, nhà để xe tại khu vá»±c ga quốc ná»™i sân bay Tân SÆ¡n Nhất, TP.HCM chuẩn bị Ä‘Æ°a vào sá»­ dụng. Phía mặt tiá»n của công trình là bãi Ä‘á»— ngoài trá»i cho các hãng taxi, có khả năng tập kết 239 chiếc.

kinh nghiệm thi công nhà thép tiá»n chế

Công trình được xây dựng bằng kết cấu thép với 1 tầng hầm, 5 tầng nổi và 1 tầng lửng, tổng diện tích sàn khoảng 66.933 m2, có sức chứa khoảng 3.000 xe máy và hơn 1.700 ôtô. Phần thông gió tầng trệt hiện đã được đổ đất để trồng cây xanh, tạo tiểu cảnh. Trước đó, nhà xe cũ ga quốc nội có diện tích khoảng 5.000 m2 lúc cao điểm tiếp nhận 1.500 xe gắn máy rơi vào tình trạng quá tải, nhất là vào giỠcao điểm, các dịp lễ, tết.

tư vấn thi công nhà thép

Theo quy hoạch, tầng 1 (tầng trệt) chủ yếu để xe ná»™i bá»™ cán bá»™, nhân viên cảng và cho thuê kinh doanh. Tầng lá»­ng dùng để giữ xe máy cho khách. Từ tầng 2-5 được sá»­ dụng Ä‘á»— ôtô. Tầng mái để ôtô ngoài trá»i. Äây là diện tích dá»± phòng để xe trong tÆ°Æ¡ng lai. Biển hÆ°á»›ng dẫn được thiết kế bằng đèn há»™p ánh sáng giúp ngÆ°á»i Ä‘i lại dá»… quan sát trong Ä‘Æ°á»ng hầm. Má»—i tầng dá»… dàng phân biệt qua trụ cá»™t vá»›i các màu khác nhau, vị trí đánh dấu bằng chữ cái lá»›n.

thiết kế nhà thép

Các tầng để ôtô 2 làn Ä‘Æ°á»ng sÆ¡n màu Ä‘á», vạch kẻ phân làn màu vàng.

lắp dựng nhà thép

Mặt sàn hai phần đỗ ôtô đắp nổi gỠchắn nhằm tránh va đụng giữa xe trước với xe sau.

tư vấn thiết kế nhà thép

Lối lên xuống dành cho ôtô khá rá»™ng và có đến hai Ä‘Æ°á»ng dốc để tránh ùn tắc, hai bên được sÆ¡n màu vàng phản quang tạo thuận lợi cho lái xe ra vào ngay cả vào buổi tối.

thiết kế kết cấu thép

Lối lên xuống dành cho xe máy thiết kế theo hai làn riêng biệt, chiá»u lên và chiá»u xuống, không quá dốc, mặt Ä‘Æ°á»ng tạo vạch chống trÆ¡n trượt.

tư vấn thiết kế kết cấu thép

Những khúc cua của các tầng gắn gương cầu lồi khá lớn.

kinh nghiệm thiết kế kết cấu thép

Lối ra vào dành cho xe máy đặt 3 trạm tiếp nhận và thu phí khá rá»™ng. Trong quá trình thi công đến giai Ä‘oạn cuối, nÆ¡i đây đã hoạt Ä‘á»™ng trông giữ xe máy cho hành khách và ngÆ°á»i nhà tá»›i sân bay.

tư vấn kết cấu thép

Má»—i trạm có hai nhân viên thao tác bằng hệ thống thẻ từ hiện đại, đảm bảo tốc Ä‘á»™, khách không phải chá» lâu. Thẻ được phân biệt vá»›i nhiá»u loại nhÆ° thẻ ngày, thẻ tháng, ôtô, taxi, xe hợp đồng...

thiết kế kết cấu nhà thép

Bên trong còn có nhà vệ sinh, văn phòng quản lý, bảo vệ, rửa xe... 4 thang máy trục giữa hai đầu đưa khách lên xuống các tầng, hai thang băng tải, 2 thang cuốn kết nối giữa tầng hầm và khu vực để xe.

ứng dụng kết cấu thép

Hệ thống chữa cháy tá»± Ä‘á»™ng vá»›i hệ thống, ống nÆ°á»›c lá»›n, bình bá»t vòi phun dày đặc. Nhiá»u camera an ninh, loa phát thanh lắp khắp nÆ¡i.

lắp dựng kêt cấu thép

Trong ngày 28/9, lực lượng cảnh sát PCCC phối hợp với nhà thầu thi công tiếp tục kiểm tra từng phần của hệ thống chữa cháy tự động ở các tầng trên trước khi đưa vào sử dụng.

công ty xây dựng nhà thép

Các kỹ sÆ° kiểm tra phòng Ä‘iá»u hành trÆ°á»›c khi Ä‘Æ°a vào sá»­ dụng. Äây là nÆ¡i theo dõi toàn bá»™ hoạt Ä‘á»™ng của nhà xe vá»›i 12 màn hình lá»›n, má»—i chiếc hiển thị 25 hình ảnh camera. Hệ thống quản lý nhà xe thông minh sẽ kiểm soát được lÆ°u lượng phÆ°Æ¡ng tiện ra, vào, chá»— trống, xe Ä‘ang được giữ...

sản xuất kết cấu thép

Ngoài thang máy, 10 cầu thang bá»™ lên xuống các tầng cÅ©ng được phân bổ Ä‘á»u nhiá»u vị trí. Hành lang ra vào rá»™ng rãi. Phía dÆ°á»›i tầng hầm cÅ©ng đã được xây dá»±ng để hành khách ra vào từ nhà xe và ga quốc ná»™i.

thi công kết cấu thép

Lối dành cho taxi đưa đón khách nhằm giảm tải cho khu vực đưa đón trước nhà ga quốc nội.

thi công lắp dựng kết cấu thép

Bên trong nhà xe còn lắp đặt nhiá»u dãy ghế ngồi chá» cho hành khách.

công ty lắp dựng kết cấu thép

Một quán cà phê nhỠđược mở dưới phần dốc lên xuống khu vực để xe máy.

thiết kế kết cấu thép

Dịch vụ xe ôm giá cả hợp lý cũng được bố trí.

tư vấn xây dựng nhà thép

Má»™t phần nhà xe đối diện ga quốc ná»™i là các cá»­a cá»­a hàng thức ăn nhanh, quán cà phê sang trá»ng. Theo đại diện chủ đầu tÆ° Công ty CP đầu tÆ° TCP, công trình đã hoàn thành 97%, dá»± kiến đến 30/11 sẽ Ä‘Æ°a vào hoạt Ä‘á»™ng toàn bá»™.

 

>>> Xem thêm thông tin vá» nhà thép tiá»n chế của chúng tôi để nắm rõ quá trình làm việc trên 20+ năm công ty Trung Lâm.

Nguồn: Internet

www.trunglam.vn || www.trunglamdecor.com || www.4shome.com.vn

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan