Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Tương lai quặng sắt thép TQ kéo trở lại từ mức đỉnh kỷ lục

 Sá»± rút lui theo sau tin tức vá» việc tăng phí giao dịch cho tất cả các hợp đồng tÆ°Æ¡ng lai quặng sắt thép trên Sàn giao dịch hàng hóa Äại Liên (DCE) và sá»± gia tăng các chuyến hàng quặng sắt đến Trung Quốc từ nhà ga Port Hedland của Úc.

Hợp đồng quặng sắt DCE hoạt động mạnh nhất đã giảm tới 3,3% xuống còn 880 nhân dân tệ (127,87 USD) / tấn.

nhà thép tiá»n chế

Những đống quặng sắt thép nhập khẩu được nhìn thấy tại một cảng ở Zhoushan, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc

Triển vá»ng lạc quan vá» nhu cầu quặng sắt thép ở Trung Quốc, nhà sản xuất và tiêu thụ thép lá»›n nhất thế giá»›i, đã Ä‘Æ°a mức chuẩn lên tá»›i 924,50 nhân dân tệ vào thứ ba, bổ sung nhiên liệu cho đợt tăng giá nóng trong năm nay chủ yếu do thắt chặt nguồn cung.

Bạn có thể thấy má»™t số Ä‘iá»u chỉnh hôm nay, hoặc có thể vào ngày mai, nhÆ°ng nói chung, xu hÆ°á»›ng tăng vẫn còn nguyên vẹn, vá»›i nhu cầu vẫn há»— trợ giá, má»™t nhà giao dịch ở Thượng Hải cho biết.

DCE cho biết vào thứ ba rằng phí giao dịch cho tất cả các hợp đồng tương lai quặng sắt sẽ được tăng lên 0,01% từ 0,006% giá trị giao dịch, bắt đầu từ ngày 18 tháng 7.

Richard Lu, nhà phân tích cao cấp tại văn phòng tÆ° vấn kim loại của CRU Group cho biết, Ä‘iá»u đó có lẽ nhằm giảm hoạt Ä‘á»™ng giao dịch.

 

Má»™t số nhà phân tích tin rằng chính phủ Trung Quốc Ä‘ang bắt đầu giải quyết các khiếu nại của các nhà sản xuất thép vá» việc giá quặng sắt tăng vá»t.

Edward Meir, cố vấn hàng hóa độc lập tại công ty môi giới INTL FCStone cho biết, tôi nghĩ rằng chính phủ sẽ cố gắng phá cơn sốt London.

Theo má»™t nguồn tin tham dá»± cuá»™c há»p vào tuần trÆ°á»›c, chính phủ Trung Quốc hứa sẽ giữ Ä‘Æ¡n đặt hàng trên thị trÆ°á»ng quặng sắt trong cuá»™c há»p vào tuần trÆ°á»›c vá»›i các nhà sản xuất thép của nÆ°á»›c này đã phàn nàn vá» giá cao ká»· lục.

CƠ HỘI
* Các chuyến hàng quặng sắt đến Trung Quốc từ nhà ga Port Hedland của Úc đã tăng hơn 11% trong tháng 6 so với một tháng trước đó, dữ liệu cảng được công bố vào thứ Tư cho thấy.

* BHP Group Ltd, công ty khai thác lớn nhất thế giới, hôm thứ ba đã báo cáo sự phục hồi sản lượng quặng sắt trong quý IV sau khi cơn bão xảy ra trong tháng 3 và dự báo tăng trưởng sản lượng khiêm tốn trong năm 2019/20 trong bối cảnh giá tăng.

* Äiểm chuẩn quặng 62% quặng sắt giao cho Trung Quốc đã tăng 1,2% lên 123 đô la má»™t tấn vào thứ ba, tiến gần đến mức cao nhất trong năm năm rưỡi là 126,50 đô la vào ngày 3 tháng 7, theo dữ liệu được theo dõi bởi tÆ° vấn của SteelHome.

* Hợp đồng thép cây xây dựng tích cực nhất trong tháng 10 trên Sàn giao dịch tương lai Thượng Hải ổn định ở mức 4.039 nhân dân tệ / tấn tính đến 0253 GMT. Tương lai thép cán nóng tăng 0,4% ở mức 3.914 nhân dân tệ.

* Các nguyên liệu luyện thép khác đã cứng hÆ¡n, vá»›i than cốc Äại Liên tăng 0,5% ở mức 1.417 nhân dân tệ và than cốc cao hÆ¡n 0,2% ở mức 2.182 nhân dân tệ.

Xem thêm tin tức sắt thép =>> Cá»” PHIẾU THÉP TÄ‚NG MẠNH SAU LỆNH MUA MỚI NHẤT CỦA TRUMP

reuters.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan