Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Tương lai quặng sắt ở Trung Quốc đã giảm giao dịch

 ÄÆ°á»ng SÆ¡n ở tỉnh Hà Bắc đã ban hành má»™t cảnh báo ô nhiá»…m cấp Ä‘á»™ thứ hai vào thứ Sáu, có hiệu lá»±c từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 25 tháng 4, để đáp lại làn sóng khói bụi dá»± kiến ​​sẽ phủ kín khu vá»±c.

Các nhà máy thép trong thành phố được lệnh dừng hoạt động của các máy thiêu kết ít nhất 40% hoặc thậm chí ngừng hoạt động, dựa trên mức phát thải của chúng.

nhà thép tiá»n chế

Hợp đồng quặng sắt được giao dịch nhiá»u nhất vào tháng 9 năm 2019 trên Sàn giao dịch hàng hóa Äại Liên đã giảm 1% xuống còn 626 nhân dân tệ (93,27 USD) / tấn.

Quặng sắt giao ngay, với mức phạt 62%, khi giao hàng đến Trung Quốc, cao hơn 2,2% với mức 95 USD / tấn vào thứ Hai, theo tư vấn của SteelHome.

Richard Lu, nhà phân tích tại CRU tÆ° vấn tại Bắc Kinh cho biết, những hạn chế sản lượng thép tÆ°Æ¡i ở ÄÆ°á»ng SÆ¡n đã kích hoạt má»™t số thay đổi giá ngắn hạn, do tình cảm.

NhÆ°ng tại má»™t thá»i Ä‘iểm nào đó trong tÆ°Æ¡ng lai, khi các nhà máy thép chạy xuống hàng tồn kho, há» phải bổ sung lại, ông nói.

Lu hy vá»ng má»™t số nhà máy sẽ bổ sung lượng tồn kho quặng sắt trÆ°á»›c kỳ nghỉ lá»… Lao Ä‘á»™ng ở Trung Quốc vào tuần tá»›i.

Giá thép cũng thấp hơn, với hợp đồng cốt thép được sử dụng xây dựng chuẩn trên Sàn giao dịch tương lai Thượng Hải giảm tới 0,5% ở mức 3.764 nhân dân tệ / tấn.

Theo ông Darren Toh thuá»™c công ty phân tích dữ liệu quặng sắt và thép có trụ sở tại Singapore, có má»™t sá»± chậm lại trong tiêu thụ thép hạ nguồn kể từ tuần trÆ°á»›c. Sá»± chậm chạp này đã khiến các nhà máy thép Ä‘i chậm trong việc mua sắm quặng sắt của há».

Cuộn cán nóng giảm 0,6% xuống còn 3.701 nhân dân tệ / tấn.

Than cốc tăng 0,2% ở mức 1.337,5 nhân dân tệ / tấn trong khi than cốc giảm 0,5% xuống còn 2.038 nhân dân tệ.

(1 đô la = 6,717 nhân dân tệ Trung Quốc)

in.reuters.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan