Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Trung Quốc sẽ bỠthuế xuất khẩu 10% cho phôi thép vào ngày 1 tháng 1

 Các sản phẩm được áp dụng là phôi có hàm lượng carbon khác nhau vá»›i mã HS 72071100, 72071200, 72071900 và 72072000, theo má»™t tuyên bố ra ngày 22 tháng 12 và được đăng vào thứ Hai trên trang web của Bá»™.

Thuế đối với phôi thép được gỡ bỠlà nằm trong danh sách 94 mặt hàng rộng hơn, những mặt hàng này không còn có tên trong danh sách các sản phẩm chịu thuế xuất khẩu năm nay, trong một động thái mà Bộ cho biết là nhằm "thúc đẩy sự phát triển kinh tế chất lượng cao và tăng trưởng ổn định trong kinh doanh xuất nhập khẩu. "

Những ngÆ°á»i trên thị trÆ°á»ng mà S & P Global Platts đã liên hệ thì tá» ra thÆ¡ Æ¡ vá»›i thông báo hôm thứ TÆ°, phần lá»›n là do mức giá chào bán hiện tại của Trung Quốc vẫn còn cao hÆ¡n nhiá»u so vá»›i phôi có nguồn gốc khác nhÆ° Nga, Việt Nam và Trung Äông, do đó không có tính cạnh tranh vá»›i ngÆ°á»i mua.

"Việc Ä‘iá»u chỉnh này sẽ chỉ có tác Ä‘á»™ng nhá», giống nhÆ° việc dỡ bá» thuế đối vá»›i xuất khẩu thép cây," má»™t thÆ°Æ¡ng nhân miá»n nam Trung Quốc nói. "Äể cạnh tranh, chúng ta sẽ cần giảm thuế VAT cho thép xuất khẩu."

Chính phủ Trung Quốc "chắc chắn sẽ không" giảm thuế giá trị gia tăng cho phôi thép xuất khẩu trong tÆ°Æ¡ng lai gần, má»™t nhà máy ở miá»n bắc Trung Quốc cho biết. Äiá»u này có thể là do chính sách đã được công bố trÆ°á»›c đây của chính phủ vá» việc không khuyến khích xuất khẩu các sản phẩm giá trị gia tăng thấp, đặc biệt là đối vá»›i các ngành công nghiệp gây ô nhiá»…m.

Má»™t nguồn tin từ nhà máy thứ hai ở miá»n bắc Trung Quốc cho biết ông nghÄ© rằng chính sách này là "má»™t dấu hiệu tích cá»±c, nhÆ°ng tác Ä‘á»™ng của nó sẽ phụ thuá»™c vào tình hình cung-cầu trong nÆ°á»›c và giá cả quốc tế".

Trung Quốc đã giảm dần thuế xuất khẩu cho phôi thép từ mức cao nhất 25% trong vài năm qua, mặc dù Ä‘iá»u đó thÆ°á»ng gặp phải phản ứng thá» Æ¡ từ thị trÆ°á»ng. Hầu hết Ä‘á»u coi việc giảm thuế chỉ là tượng trÆ°ng, ​​vì trong thá»±c tế, bất kỳ phôi thép nào được bán bên ngoài nÆ°á»›c này cÅ©ng Ä‘á»u được khai thành "thép thanh vuông hợp kim", Ä‘iá»u này không chỉ giúp được miá»…n thuế xuất khẩu, mà còn được hưởng hoàn thuế VAT 13%.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan