Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Trung Quốc hợp tác đầu tư thép phía bắc Brazil

 Công ty xây dá»±ng truyá»n thông Trung Quốc (CCCC) do Trung Quốc kiểm soát và công ty khai thác quặng sắt Vale SA đã đồng ý thành lập má»™t nhà máy thép ở bang Pará phía bắc Brazil vá»›i khoản đầu tÆ° 450 triệu USD, chính phủ bang cho biết hôm thứ Năm.

nhà thép tiá»n chế

Vale đã xác nhận trong một tuyên bố riêng rằng hỠđã ký một giao thức vỠý định hỗ trợ cấu trúc tài chính của liên doanh cán thép cán phẳng bằng cách phát hành bảo lãnh ủng hộ tài trợ của dự án.

Nhà máy có thể nổi lên nhÆ° má»™t Ä‘iểm đến quan trá»ng đối vá»›i quặng sắt được sản xuất tại má» Carajas khổng lồ của Vale ở cùng bang

Liên doanh có khả năng thúc đẩy ná»n kinh tế của hàng chục thành phố khai thác, nhà sản xuất nguyên liệu chất lượng cao, vá»›i số lượng lá»›n để đảm bảo các sản phẩm tiên tiến cho các công ty xây dá»±ng, thiết bị nông nghiệp, ô tô và thiết bị, nhà nÆ°á»›c nói.

Thông báo này được Ä‘Æ°a ra vào thá»i Ä‘iểm mà Vale Ä‘ang vật lá»™n vá»›i hậu quả của vụ sập hầm má» chết ngÆ°á»i khiến công ty phải chịu khoản lá»— ròng ká»· lục trong quý đầu tiên là 1,64 tá»· USD.

reuters.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan