Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Trung Quốc giảm tổng công suất thép xuống dưới 1 tỷ tấn vào năm 2025

Với hơn 3/ 4 các công ty bị lỗ do thặng dư năng lực phá giá, Trung Quốc đã tuyên bố đầu năm 2016 sẽ đóng cửa 150 triệu tấn sản lượng hàng năm trong 5 năm nhằm tăng lợi nhuận và tỷ lệ sử dụng trong ngành . Công suất ước tính khoảng 1.2 tỷ tấn.

Yu Yong, chủ tịch Hiệp hội Sắt thép Trung Quốc (CISA) và chủ tịch Tập đoàn Sắt và Thép Hà Bắc cho biết khoảng 120 triệu tấn thép thô hàng năm đã bị đóng cửa, cho phép biên lợi nhuận trung bình trong số các thành viên CISA phục hồi tới 4.7% vào năm ngoái.

"Trên cÆ¡ sở những thành tá»±u của Trung Quốc trong việc cắt giảm năng lá»±c, Trung Quốc sẽ sá»­ dụng các phÆ°Æ¡ng pháp nhÆ° luật, lá»±c lượng thị trÆ°á»ng, công cụ tài chính cÅ©ng nhÆ° sáp nhập và mua lại để tiếp tục giảm bá»›t tình trạng dÆ° thừa", ông Yu nói.

Ông nói thêm rằng Trung Quốc sẽ cố gắng giữ tỷ lệ sử dụng ở mức khoảng 80%. HỠđã giảm xuống dưới 70% vào năm 2015.

Trung Quốc đặt mục tiêu đóng thêm 30 triệu tấn công suất trong năm nay, và cũng đã đóng cửa khoảng 100 triệu tấn thép chất lượng thấp bất hợp pháp được sử dụng chủ yếu trong xây dựng.

"Trong tÆ°Æ¡ng lai, nhu cầu thép tổng thể của Trung Quốc sẽ biến Ä‘á»™ng Ä‘i xuống và dÆ° thừa có khả năng tồn tại trong má»™t khoảng thá»i gian tÆ°Æ¡ng đối bá»n vững", ông cảnh báo.

Trung Quốc chịu trách nhiệm cho khoảng má»™t ná»­a sản lượng thép toàn cầu và đó là lý do khiến chất lượng không khí kém ở miá»n bắc Trung Quốc, đặc biệt là ở trung tâm sản xuất thép của tỉnh Hà Bắc, vị trí công ty của ông Yu.

Nhưng sau khi thay đổi chính sách và nâng cấp công nghệ, các nhà máy thép sạch nhất trên thế giới hiện cũng đang ở Trung Quốc, ông Yu cho biết thêm rằng các thành viên CISA đã giảm được 2.16% lượng tiêu thụ năng lượng trên mỗi tấn thép trong năm 2017.

Nguồn tin: Satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan