Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Trung Quốc cấm mở rộng các dự án thép mới

 Ã”ng Miao Wei, Bá»™ trưởng Bá»™ công nghiệp và công nghệ thông tin Trung Quốc, cho biết lệnh cấm mở rá»™ng công suất cÅ©ng sẽ áp dụng cho các ngành công nghiệp xi măng và kính phẳng, vốn đã bị hạn chế trong năm 2018, trong khi việc gia tăng công suất nhôm má»›i sẽ tiếp tục được kiểm soát chặt chẽ.

 

Một bản ghi chép vỠcuộc phóng vấn ông Miao Wei không trình bày rõ ý của ông Miao vỠmột dự án mới, nhưng Trung Quốc, nhà sản xuất thép và nhôm hàng đầu thế giới, đã giảm công suất công nghiệp mới mà không cần thông qua trong cuộc chiến chống ô nhiễm.

Tháng 3/2018, Trung Quốc đã đặt mục tiêu giảm khoảng 30 triệu tấn công suất sản lượng hàng năm từ ngành thép, hiện có tổng công suất khoảng 900 triệu tấn vào năm 2018.

Bắc Kinh cũng đang phấn đấu để đạt được mục tiêu cắt giảm trong 5 năm là 150 triệu tấn vào năm 2020 trước hai năm.

Hồi tháng 6/2018, chính quyá»n Bắc Kinh cho biết sẽ ra lệnh cấm công suất má»›i đối vá»›i ngành thép, than cốc và aluminum ở má»™t số khu vá»±c quan trá»ng, gồm khu vá»±c Bắc Kinh - Thiên Tân - Hà Bắc và đồng bằng sông DÆ°Æ¡ng Tá»­, nhÆ°ng ông Miao không cho biết nếu lệnh cấm ông Ä‘á» cập sẽ có giá»›i hạn vỠđịa lí.

Trung Quốc sẽ há»— trợ các khu vá»±c quan trá»ng trong việc giảm công suất thép trong năm nay, cam kết cải cách sâu hÆ¡n vá» phía cung trong các ngành công nghiệp.

Nguồn tin: Vietnambiz

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan