Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Tồn kho thép của Äức trong tháng 8 tăng hai con số so vá»›i cùng kỳ năm ngoái

 Tồn kho thép dài và thép dẹt tại các nhà tích trữ và nhà phân phối của Äức trong tháng 8 vẫn ở mức cao so vá»›i các số liệu năm trÆ°á»›c, theo số liệu từ Hiệp há»™i nhà tích trữ Äức BDS.

Hàng tồn kho thép dài lên tới 888.522 tấn trong tháng 8, tăng 11,8% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi thép dẹt tăng 12,4% lên 1,57 triệu tấn.

Tốn kho của cả thép dài và thép dẹt Ä‘á»u giảm nhẹ so vá»›i tháng trÆ°á»›c - 2,6% cho thép dài và 0,8% đối vá»›i thép dẹt - do số liệu cao trong tháng 7 khi ngÆ°á»i mua tiếp tục tái tích trữ trÆ°á»›c mùa hè.

Doanh thu của cả thép dài và thép dẹt đã giảm trong tháng 8, chủ yếu là do các kỳ nghỉ hè, thÆ°á»ng cắt giảm hoạt Ä‘á»™ng. Doanh số bán thép dài giảm 7,4% so vá»›i cùng kỳ năm ngoái xuống còn 302.391 tấn, trong khi doanh số bán thép dẹt giảm 1,7% xuống còn 557.073 tấn.

Doanh thu cũng giảm so với tháng 7, giảm 7,4% với thép dài và 3,5% với thép dẹt.

Theo khảo sát niá»m tin thị trÆ°á»ng Äức má»›i nhất của Platts, các nhà phân phối thép hồi đầu tháng này dá»± Ä‘oán giá sẽ tăng trong tháng 9, nhÆ°ng sá»± lạc quan kể từ đó đã giảm bá»›t.

Những ngÆ°á»i tham gia thị trÆ°á»ng nói rằng thị trÆ°á»ng đã không tăng đáng kể kể từ tháng 8, trái vá»›i kỳ vá»ng, đặc biệt trong suốt gaiia Ä‘oạn mùa hè chậm hÆ¡n.

Trong khi hoạt Ä‘á»™ng tháng 9 có sá»± tăng Ä‘iểm ngắn vào đầu tháng, các nguồn tin đã chứng kiến ​​thị trÆ°á»ng hiện tại quay trở lại giao dịch mua vừa đủ bán.

Nguồn: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan