Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Tin đồn cắt giảm sản lượng ở ÄÆ°á»ng SÆ¡n không kích thích được thị trÆ°á»ng Trung Quốc

 

Äây là lần thứ hai tình trạng ô nhiá»…m nghiêm trá»ng xảy ra ở các vùng trá»ng Ä‘iểm nằm trong chiến dịch "bầu trá»i xanh" của Trung Quốc trong vòng chÆ°a đầy ba tuần, Ä‘iá»u này đã làm dấy lên những tin đồn rằng chính quyá»n địa phÆ°Æ¡ng sẽ cần phải hành Ä‘á»™ng.

Má»™t số nhà máy thép ở ÄÆ°á»ng SÆ¡n cho biết hỠđã không nhận được bất kỳ chỉ thị nào của chính phủ để thá»±c thi cắt giảm sản lượng nghiêm ngặt hÆ¡n hoặc nhiá»u hÆ¡n. Quan trá»ng nhất, há» cho biết ngay cả khi có chỉ thị nhÆ° vậy trong tháng mÆ°á»i hai, thì thị trÆ°á»ng thép cÅ©ng khó mà thoát khá»i tình trạng bất ổn hiện tại chỉ bởi vì ÄÆ°á»ng SÆ¡n đã yêu cầu cắt giảm sản lượng thép nhiá»u hÆ¡n.

Äiá»u này trái ngược vá»›i thái Ä‘á»™ của thị trÆ°á»ng trÆ°á»›c đây khi phản ứng vá»›i các thông báo cắt giảm sản lượng, đặc biệt là tại má»™t trung tâm sản xuất quan trá»ng nhÆ° ÄÆ°á»ng SÆ¡n. NhÆ°ng nhiá»u ngÆ°á»i bây giá» tin rằng giá tăng vá»t là bởi vì kỳ vá»ng không thá»±c tế vá» sá»± thiết chặt nguồn cung do việc cắt giảm.

Má»™t nguồn tin nhà máy cho biết, vấn đỠđối vá»›i thị trÆ°á»ng thép hiện nay là sản lượng đã vượt cầu, nhÆ°ng không ai sẵn sàng là ngÆ°á»i đầu tiên cắt giảm sản lượng và chuyển giao lợi nhuận vốn đã ít á»i cho các đối thủ. Các nhà máy ở khu vá»±c khác sẽ nhanh chóng tăng cÆ°á»ng sản xuất để tận dụng cÆ¡ há»™i sản lượng ít hÆ¡n từ các nhà máy ÄÆ°á»ng SÆ¡n - nếu việc cắt giảm sản lượng nghiêm ngặt hÆ¡n được thá»±c hiện chính thức, ông nói thêm.

Việc cắt giảm sản lượng thép mùa đông năm nay của Trung Quốc đã giảm bá»›t vá» quy mô và việc thá»±c hiện trong bối cảnh tăng trưởng kinh tế chậm hÆ¡n. Äiá»u này đã khiến giá thép rá»›t mạnh và Ä‘iá»u kiện thá»i tiết xấu trong tháng 11.

Vào tháng 11, chỉ số PM 2.5 (hạt vật chất) ở Bắc Kinh, thủ đô của Trung Quốc giáp ranh vá»›i tỉnh Hà Bắc, ở mức trung bình 71 microgram/mét khối, tăng 54% so vá»›i cùng kỳ năm 2017. Äiá»u này cho thấy đã bá» lỡ chỉ tiêu của Trung Quốc để hạ chỉ số PM 2.5 trong khu vá»±c Bắc Kinh - Thiên Tân - Hà Bắc xuống 3% trong giai Ä‘oạn từ tháng 11 năm 2018 đến tháng 3 năm 2019.

Nguồn tin: satthep.net

 

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan