Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Thyssenkrupp của Äức đồng ý phÆ°Æ¡ng pháp tái cÆ¡ cấu

 Các nhà lãnh đạo quản lý và lao Ä‘á»™ng tại Thyssenkrupp của Äức đã đồng ý vá» con Ä‘Æ°á»ng phía trÆ°á»›c sau khi tập Ä‘oàn công nghiệp công bố má»™t Ä‘á»™ng lá»±c tái cấu trúc má»›i có thể dẫn đến mất 6.000 việc làm.

Cả hai bên cho biết đã đạt được thá»a thuận trong các cuá»™c đàm phán giữa ban quản lý và công nhân vá» việc nhận ra sá»± cần thiết phải hành Ä‘á»™ng triệt để, đồng thá»i đảm bảo đối xá»­ công bằng vá»›i nhân viên tại nhóm có trụ sở tại Essen.

nhà thép tiá»n chế

CEO Guido Kerkhoff đã tuyên bố đại tu vào thứ Sáu, từ bá» kế hoạch chia doanh nghiệp thành hai và từ bá» sáp nhập thép châu Âu vá»›i Tata Steel của Ấn Äá»™.

Nhóm sẽ áp dụng một cấu trúc nắm giữ và kế hoạch liệt kê đơn vị thang máy, hoạt động kinh doanh thành công nhất.

Quyết định này, theo báo cáo đầu tiên của Reuters, đã kích hoạt sự phục hồi 28% cổ phần của Thyssenkrupp - lợi nhuận hàng ngày lớn nhất của hỠ- khi Kerkhoff từ bỠcơ cấu cổ phần chéo đã không còn khả năng tài chính.

Bây giá», tùy thuá»™c vào các cổ đông để quyết định xem Thyssenkrupp có định hÆ°á»›ng cho má»™t tÆ°Æ¡ng lai (khả thi) hay hÆ°á»›ng tá»›i xung Ä‘á»™t hay không

Thyssenkrupp cho biết trong má»™t tuyên bố, hai ban chỉ đạo của ban giám sát đã ủng há»™ chiến lược má»›i, bao gồm thá»a thuận vá»›i các nhà lãnh đạo lao Ä‘á»™ng, và Ä‘á» nghị nó được phê chuẩn tại má»™t cuá»™c há»p há»™i đồng quản trị đầy đủ vào ngày 21 tháng Năm.

Chiến lược má»›i của ban Ä‘iá»u hành là xây dá»±ng má»™t Thyssenkrupp má»›i vá» cÆ¡ bản, công ty cho biết.Thá»a thuận này cÅ©ng giành được sá»± ủng há»™ của nhà lãnh đạo khu vá»±c North-Rhine Westphalia, quốc gia phÆ°Æ¡ng tây công nghiệp nÆ¡i Thyssenkrupp có trụ sở.

Bá»™ trưởng Armin Laschet cho biết sau khi gặp Kerkhoff và Grolms, Bá»™ trưởng Thyssenkrupp Ä‘ang thể hiện ý nghÄ©a thá»±c sá»± của quan hệ đối tác xã há»™i và đồng quyết định trong thá»i đại ngày nay.

Các khái niệm mà quản lý và công đoàn trình bày với tôi là rất thuyết phục. Nó mang đến một cơ hội cho tương lai cho Thyssenkrupp và cho các công việc ở North Rhine-Westphalia.


Việc tái cấu trúc sẽ dẫn đến mất khoảng 4% lá»±c lượng lao Ä‘á»™ng, vá»›i 4.000 việc làm tại Äức. Giám đốc nhân sá»± Oliver Burkhard, trong má»™t tweet, cho biết Thyssenkrupp sẽ tìm cách tránh bị sa thải bắt buá»™c, nhÆ°ng không thể loại trừ Ä‘iá»u này.

Sá»± đảo ngược của Kerkhoff chịu nhiá»u áp lá»±c từ các nhà đầu tÆ°, những ngÆ°á»i đòi há»i các bÆ°á»›c triệt để hÆ¡n để xoay quanh nhóm thép-tàu ngầm và nhận ra giá trị cổ đông - đặc biệt là bằng cách thả nổi hoạt Ä‘á»™ng kinh doanh thang máy có lãi.

Há» Æ°á»›c tính việc kinh doanh thang máy trị giá 14 tá»· euro, gấp đôi giá trị của công ty mẹ, phản ánh cái gá»i là chiết khấu của tập Ä‘oàn đã buá»™c các công nghiệp khác, nhÆ° Siemens và GE, phải hành Ä‘á»™ng để giảm bá»›t sá»± phát triển của công ty.

reuters.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan