Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Thá»a thuận thép Lancashire sụp đổ

 Má»™t DEAL trong đó công ty Ấn Äá»™, Whinstone Enterprises, được thiết lập để rót vốn vào Lancashire Steel trong má»™t thá»a thuận liên doanh, đã sụp đổ sau khi công ty không tuân thủ thủ tục của Chính phủ.

Hai bên đã ký má»™t thá»a thuận vào tháng 7 năm ngoái, vá»›i nhà đầu tÆ° Ấn Äá»™ dá»± kiến ​​sẽ đáp ứng nghÄ©a vụ tài chính rất cần thiết, trong khi Lancashire Steel cung cấp lao Ä‘á»™ng, kỹ năng và thiết bị.

NhÆ°ng ngay sau khi Ná»™i các đã chấp thuận thá»a thuận, ngÆ°á»i Ấn Äá»™ đã bị buá»™c tá»™i dùng các phím tắt và coi thÆ°á»ng kênh đã đặt ra để làm những việc hàng đầu trong Chính phủ đình chỉ thá»a thuận.

Bá»™ trưởng Bá»™ Công thÆ°Æ¡ng Mangaliso Ndlovu xác nhận rằng thá»±c sá»± hiệp Æ°á»›c đã sụp đổ trừ khi công ty quyết định thá»±c hiện má»i việc theo cách phù hợp.

Vị trí của Chính phủ là hợp đồng không hợp pháp trừ khi và cho đến khi công ty tuân theo cách làm việc đúng đắn. Há» phải làm má»i việc đúng cách và cho đến khi há» làm nhÆ° vậy thì không có thá»a thuận nào nhÆ° bây giá», Bá»™ trưởng Ndlovu nói.

nhà thép tiá»n chế

Mặc dù ông không thể bị lôi kéo vào việc thảo luận các chi tiết tốt hÆ¡n vá» những gì đã sai, Bá»™ trưởng nói rằng công ty có nguy cÆ¡ mất thá»a thuận hoàn toàn nếu há» không đặt nhà theo thứ tá»±.

Ông cho biết Chính phủ Ä‘ang chỠđợi công ty thá»±c hiện đúng quy trình trÆ°á»›c khi thá»a thuận đạt đến giai Ä‘oạn thá»±c hiện.

Không có thá»a thuận nào vì vậy nếu há» vẫn quan tâm đến thá»a thuận này, Chính phủ chá» há» thá»±c hiện má»i thứ má»™t cách chính xác. Mặt khác, Chính phủ mở cá»­a cho bất kỳ ngÆ°á»i cầu hôn nào khác tùy theo lá»i Ä‘á» nghị. NhÆ°ng cánh cá»­a vẫn mở để công ty thá»±c hiện theo thủ tục, Bá»™ trưởng Ndlovu nói.

Tuy nhiên, ông nói riêng, đảm bảo quốc gia và cư dân Kwekwe nói riêng, không lo lắng vỠsự sụp đổ của hiệp ước nói rằng Chính phủ cam kết khôi phục các ngành công nghiệp trong thành phố hơn bao giỠhết.

Tôi có thể đảm bảo vá»›i bạn rằng các công ty, Lancashire trong trÆ°á»ng hợp này, sẽ sá»›m trở lại trên đôi chân của mình. Chính phủ cam kết hÆ¡n bao giá» hết. Gần đây, chúng tôi đã tạo Ä‘iá»u kiện cho việc mở ZimCoke, nÆ¡i sẽ sá»­ dụng hÆ¡n 1 000 công nhân.

Chúng tôi cam kết hÆ¡n bao giá» hết. Kwekwe là má»™t trung tâm công nghiệp và ngÆ°á»i dân ở đó không nên mất ngủ vì nhÆ° chính phủ, chúng tôi có Kwekwe, trung tâm nói.

Lancashire Steel đã xếp lại vào năm 2010 sau khi đối mặt với những thách thức hoạt động do sự sụp đổ của Ziscosteel, nhà cung cấp nguyên liệu chính của nó.

Công ty, sử dụng khoảng 600 công nhân ở mức hoàn toàn, có khả năng sản xuất khoảng 4.000 tấn thép mỗi tháng.

 

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan