Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Thép, quặng sắt tương lai của Trung Quốc

 Hợp đồng tÆ°Æ¡ng lai thép và quặng sắt của Trung Quốc tăng cao trong phiên giao dịch đầu ngày thứ Năm, được há»— trợ bởi những kỳ vá»ng rằng nhu cầu trong nÆ°á»›c sẽ vẫn mạnh mẽ trong bối cảnh hoạt Ä‘á»™ng xây dá»±ng nhanh chóng của nhà sản xuất thép lá»›n nhất thế giá»›i.

Hợp đồng thanh cốt thép hoạt động mạnh nhất vào tháng 10 năm 2019 trên Sàn giao dịch tương lai Thượng Hải đã tăng tới 1,0%, đạt 3.793 nhân dân tệ ($ 56,17) / tấn, lơ lửng gần mức cao nhất trong ngày 7-1 / 2 năm là 3.795 nhân dân tệ, đạt được vào thứ ba.

Hợp đồng quặng sắt được giao dịch nhiá»u nhất vào tháng 9 năm 2019 trên Sàn giao dịch hàng hóa Äại Liên đã tăng 1,5% lên 656,5 nhân dân tệ / tấn.

Tuy nhiên, mức tăng của ngày thứ Năm đã bị tắt tiếng so với mức tăng gần đây đã đưa giá quặng sắt lên mức cao nhất kể từ năm 2013 khi Trung Quốc triển khai giao dịch tương lai cho nguyên liệu sản xuất thép.

Hiện tại không có nhiá»u tin tức, nhÆ°ng nhu cầu vá» quặng sắt dá»± kiến ​​sẽ tiếp tục tăng, Ä‘iá»u này sẽ há»— trợ giá cả, má»™t thÆ°Æ¡ng nhân có trụ sở tại Thượng Hải cho biết.

Tôi đã nghe từ má»™t số nhà máy thép ở miá»n bắc Trung Quốc rằng há» Ä‘ang tăng sản lượng. Và vá»›i những hạn chế sản lượng mùa đông đã được dỡ bá», chúng ta sẽ thấy thêm má»™t số nhu cầu vá» quặng sắt trong tÆ°Æ¡ng lai gần, thÆ°Æ¡ng nhân nói.

nhà thép tiá»n chế

Khi sự thèm ăn quặng sắt của các nhà máy thép Trung Quốc vẫn còn mạnh, các lo ngại vẫn còn vỠviệc thắt chặt nguồn cung khi các lô hàng từ các nhà cung cấp hàng đầu Brazil và Úc suy giảm.

Nguồn cung quặng sắt toàn cầu có thể không đáp ứng nhu cầu trong năm nay do nguồn cung giảm dá»± kiến ​​từ công ty khai thác quặng sắt Brazil SA, công ty hoạt Ä‘á»™ng tại Brazil đã bị ngừng hoạt Ä‘á»™ng sau vụ vỡ đập chết ngÆ°á»i vào tháng 1.

Thêm vào mối lo ngại vỠsự thiếu hụt, các nhà sản xuất quặng sắt lớn ở Úc đã hạ thấp ước tính lô hàng của hỠtrong năm nay, sau khi hoạt động của hỠbị một cơn bão nhiệt đới tấn công vào cuối tháng 3.

Cuộn cán nóng nhích lên tới 0,9% đến 3.702 nhân dân tệ / tấn.

Than cốc tăng 0,2% ở mức 1.326,5 nhân dân tệ / tấn vào lúc 0216 GMT trong khi than cốc giảm nhẹ 0,8% xuống 2.011,5 nhân dân tệ.

(1 đô la = 6,7112 nhân dân tệ Trung Quốc)

in.reuters.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan