Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Thép nhập khẩu tăng cao hơn trong nước

 Những Ä‘iá»u khoản này cÅ©ng sẽ có hiệu lá»±c đối vá»›i các cÆ¡ quan chính phủ có việc mua sắm các sản phẩm sắt và thép hàng năm cho các dá»± án khác nhau là 25 rupee trở lên.

Trong ná»— lá»±c cung cấp nhiá»u Æ°u tiên hÆ¡n cho các nhà sản xuất trong nÆ°á»›c trong mua sắm chính phủ, Bá»™ Thép đã Ä‘Æ°a ra má»™t thông báo bắt buá»™c thép nhập khẩu phải có giá trị ná»™i địa cao hÆ¡n để tạo ra sản phẩm đủ Ä‘iá»u kiện để mua bởi các cÆ¡ quan chính phủ và tất cả các Ä‘Æ¡n vị của nó, bao gồm các công ty nhà nÆ°á»›c.

nhà thép tiá»n chế


Và không giống như trước đây, khi các tiêu chí bổ sung giá trị tối thiểu được áp dụng cho các giao dịch mua từ 50 rupee trở lên, các quy tắc mới của ngày 29 tháng 5 năm 2019, đã hạ thấp ngưỡng mua từ 25 rupee trở lên.

Ngoài ra, các Ä‘iá»u khoản này cÅ©ng sẽ có hiệu lá»±c đối vá»›i các cÆ¡ quan chính phủ có hoạt Ä‘á»™ng mua sắm các sản phẩm sắt và thép hàng năm cho các dá»± án khác nhau là 25 rupee trở lên. Thông báo tháng 5 năm 2019 vá» Chính sách cung cấp Æ°u tiên cho các sản phẩm sắt và thép sản xuất trong nÆ°á»›c (DMI & SP) trong Mua sắm Chính phủ cÅ©ng mở rá»™ng danh sách các sản phẩm được sản xuất lên 49 từ 11 mặt hàng trÆ°á»›c đó.

Mặc dù trước đó, hàm lượng trong nước chỉ giới hạn ở mức 15% trên tất cả 11 sản phẩm, nhưng danh sách 49 sản phẩm mới có giá trị gia tăng theo quy định tối thiểu từ 15 đến 50% khiến thép nhập khẩu khó cạnh tranh với các nhà thầu trong nước cho các hợp đồng chính phủ.

indianexpress.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan