Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Thép miá»n Nam – VNSTEEL: Chất lượng là sống còn

 PV: Công ty TNHH MTV Thép miá»n Nam – VNSTEEL nhận định nhÆ° thế nào vá» vị trí, vai trò của sản phẩm thép chữ /V/ đối vá»›i thị trÆ°á»ng những năm gần đây?

Ông Nguyá»…n Thanh Phong: Là má»™t trong những nhà sản xuất và kinh doanh thép xây dá»±ng lá»›n ở Việt Nam, ThÆ°Æ¡ng hiệu Thép V – VNSTEEL của Công ty TNHH MTV Thép miá»n Nam – VNSTEEL được tin tưởng là lá»±a chá»n số má»™t trên thị trÆ°á»ng cho những công trình đòi há»i chất lượng cao. Chúng tôi chÆ°a bao giá» thôi tá»± hào vá» Ä‘iá»u đó. Thép /V/ – VNSTEEL đã có mặt khắp các công trình xây dá»±ng quan trá»ng vá»›i quy mô lá»›n nhá» khác nhau để góp phần vào quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nÆ°á»›c liên tục từ những năm đầu đất nÆ°á»›c thống nhất cho đến hôm nay. Hiện tại, thị phần thép xây dá»±ng của thép /V/ chiếm 10% của cả nÆ°á»›c và chiến gần 27% thị phân tiêu thụ của phía Nam. Äó là những thông tin trong báo cáo của Hiệp há»™i thép Việt Nam 2017. Vá»›i chiến lược đầu tÆ° mở thêm nhà máy và hiện đại hóa công nghệ, Thép miá»n Nam dá»± định sẽ cung cấp ra thị trÆ°á»ng 1,5 triệu tấn/năm vào thá»i Ä‘iểm 2020.

Tôi nghÄ© thép /V/ được vậy là bởi há»™i tụ nhiá»u yếu tố. Äầu tiên là từ ná»n tảng hình thành trên 40 năm của thép chữ /V/, của Thép miá»n Nam cÅ©ng nhÆ° tên tuổi và uy tín của Tổng công ty Thép Việt Nam hÆ¡n 20 năm qua. Tiếp theo và quan trá»ng nhất chính là cam kết và cÆ¡ chế duy trì má»™t cách nhất quán của các thế hệ lãnh đạo vá» chất lượng sản phẩm. Thép miá»n Nam luôn xem chất lượng là yếu tố sống còn. Vá»›i kim chỉ nam là chất lượng sản phẩm chúng tôi không thể thiếu hai nhân tố chủ chốt, đó là Ä‘á»™i ngÅ© lao Ä‘á»™ng tâm huyết, luôn trau dồi nâng cao chuyên môn vá» nghá» và công nghệ tiên tiến, hiện đại được coi là bậc nhất trong hệ thống VNSTEEL nhằm tạo ra các chủng loại thép vá»›i thÆ°Æ¡ng hiệu Thép chữ /V/ luôn đạt chất lượng nhÆ° cam kết.

 

PV: Năm 2018, Công ty TNHH MTV Thép miá»n Nam – VNSTEEL đạt danh hiệu ThÆ°Æ¡ng hiệu Việt tiêu biểu. Thành công lá»›n này sẽ đặt ra cho thép chữ /V/ những sức ép nhất định trong việc bảo vệ thÆ°Æ¡ng hiệu, đặc biệt là trÆ°á»›c vấn nạn thép giả, thép nhái. Vậy Thép miá»n Nam đã sá»­ dụng những giải pháp gì?

Ông Nguyá»…n Thanh Phong: Thép miá»n Nam vẫn thá»±c hiện song song 4 tiêu chí gồm: đảm bảo tuyệt đối chất lượng sản phẩm, cải thiện môi trÆ°á»ng sản xuất kinh doanh, công nghệ dây chuyá»n hiện đại và đẩy mạnh marketting.

Các biện pháp bảo vệ thÆ°Æ¡ng hiệu mà từ lâu Thép miá»n Nam đã và Ä‘ang thá»±c hiện gồm cả “thủ†và “côngâ€. Thủ có nghÄ©a là chủ Ä‘á»™ng phòng vệ bằng các giải pháp vá» thiết lập quyá»n sở hữu trí tuệ. Thông qua quyá»n sở hữu trí tuệ được xác lập của cÆ¡ quan mẹ là Tổng công ty Thép Việt Nam – CTCP, thép /V/ sẽ được pháp luật bảo vệ trÆ°á»›c các hành vi làm giả, làm nhái của bất kỳ chủ thể nào trong phạm vi lãnh thổ mà VNSTEEL và thép /V/ được bảo há»™. ThÆ°Æ¡ng hiệu Thép /V/ – VNSTEEL luôn hợp tác chặt chẽ vá»›i cÆ¡ quan quản lý nhà nÆ°á»›c và mạng lÆ°á»›i bán hàng để nhanh chóng phát hiện và kịp thá»i xá»­ lý các trÆ°á»ng hợp vi phạm, xâm hại nhãn hiệu thÆ°Æ¡ng hiệu Thép /V/ – VNSTEEL. Bên cạnh đó, cÅ©ng đăng ký nhãn hiệu Ä‘á»™c quyá»n tại Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam và má»™t số nÆ°á»›c dá»± kiến phát triển (Campuchia, Mỹ, Canada, …) cÅ©ng nhÆ° đăng ký phát minh, giải pháp, quy trình bí quyết sản xuất bằng hình thức phát minh, sáng chế, giải pháp hữu ích.

 

Biểu đồ sản lượng thép tiêu thụ 6 tháng đầu năm 2018 của Thép miá»n Nam so vá»›i các Ä‘Æ¡n vị trong thị trÆ°á»ng
Biểu đồ sản lượng thép tiêu thụ 6 tháng đầu năm 2018 của Thép miá»n Nam so vá»›i các Ä‘Æ¡n vị trong thị trÆ°á»ng
NhÆ°ng đối vá»›i má»™t thÆ°Æ¡ng hiệu, ngoài những kỹ năng bảo vệ “cứng†nhÆ° trên thì kỹ năng “má»m†còn quan trá»ng không kém. Nhiá»u năm nay Thép miá»n Nam đã bảo vệ thÆ°Æ¡ng hiệu thông qua nhóm giải pháp marketing và bán hàng.

Có lẽ hiếm có thÆ°Æ¡ng hiệu thép nào nhận được tình cảm sâu nặng của khách hàng nhÆ° thép /V/. Nhiá»u năm qua, trên nguyên tắc coi chất lượng sản phẩm là sống còn, Thép miá»n Nam đã gây dá»±ng và thắt chặt thêm nhận thức cÅ©ng nhÆ° tình cảm của ngÆ°á»i tiêu dùng qua các phÆ°Æ¡ng tiện truyá»n thông, quảng cáo, đại sứ thÆ°Æ¡ng hiệu. Những ná»— lá»±c truyá»n thông, tÆ°Æ¡ng tác liên tục và chuyên nghiệp của VNSTEEL cÅ©ng nhÆ° của Thép miá»n Nam qua các công cụ truyá»n thông Ä‘a dạng từ trên radio, website, các công cụ truyá»n thông xã há»™i nhÆ° facebook, youtube, … đã tạo ấn tượng tốt giữa VNSTEEL – Thép /V/ vá»›i khách hàng, ngÆ°á»i tiêu dùng.

Nhà sản xuất giá»i là nhà sản xuất biết tận dụng mạng lÆ°á»›i phân phối của mình để nối dài thêm cánh tay trong việc Ä‘Æ°a hàng hóa ra thị trÆ°á»ng. Thép miá»n Nam đã thá»±c hiện ký kết hợp đồng Ä‘á»™c quyá»n phân phối vá»›i các nhà phân phối trong hệ thống, nhỠđó, há» má»›i trung thành và có ý thức ủng há»™ thÆ°Æ¡ng hiệu Thép /V/ – VNSTEEL trong việc cam kết bán hàng chính hãng, tÆ° vấn cho ngÆ°á»i tiêu dùng sá»­ dụng đúng chủng loại, đúng chất lượng, đúng thÆ°Æ¡ng hiệu. Bên cạnh đó, Thép miá»n Nam còn tổ chức mạng lÆ°á»›i phân phối Ä‘á»™c quyá»n trong chuá»—i nhằm đồng nhất vá» nhận diện, quy trình, chính sách bán hàng, … Äây chính là biện pháp chủ Ä‘á»™ng của Thép /V/ - VNSTEEL trong việc giúp khách hàng nhận diện được hàng chính hãng cả vá» Ä‘iểm bán, chủng loại hàng hoá, chất lượng phục vụ. Từ đó, bản thân ngÆ°á»i tiêu dùng, bản thân khách hàng có Ä‘iá»u kiện phát hiện, loại bá» và phản ứng lại vá»›i các hành vi làm giả, làm nhái thÆ°Æ¡ng hiệu Thép /V/ – VNSTEEL.

PV: Äược biết công ty Ä‘ang hÆ°á»›ng tá»›i mục tiêu đạt thÆ°Æ¡ng hiệu Quốc gia, vậy Thép miá»n Nam đã chuẩn bị những gì để đạt được Ä‘iá»u đó?

Ông Nguyá»…n Thanh Phong: Chúng tôi đánh giá ThÆ°Æ¡ng hiệu Quốc gia là giải thưởng uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay và có giá trị rất lá»›n trong công tác truyá»n thông. Äạt được giải thưởng thÆ°Æ¡ng hiệu Việt tiêu biểu là bÆ°á»›c đầu giúp chúng tôi khẳng định vai trò, vị trí của thÆ°Æ¡ng hiệu Thép /V/ – VNSTEEL trên thị trÆ°á»ng và là cÆ¡ sở để chúng tôi tá»± tin hÆ°á»›ng tá»›i ThÆ°Æ¡ng hiệu Quốc gia.

Công ty TNHH MTV Thép miá»n Nam - VNSTEEL luôn sẵn sàng cho tâm thế đạt ThÆ°Æ¡ng hiệu quốc gia. Vá» ná»™i bá»™ công ty, chúng tôi vẫn giữ nguyên cam kết chất lượng là lẽ sống còn và không đánh đổi chất lượng bằng bất kỳ giá nào. Bên cạnh đó, không ngừng cải thiện mạnh mẽ môi trÆ°á»ng trong sản xuất – kinh doanh mà cụ thể là thá»±c hiện và đạt chứng nhận hệ thống quản lý theo ISO 9001: 2015 do QMS chứng nhận. Tiếp tục đầu tÆ° dây chuyá»n công nghệ hiện đại vào sản xuất để tăng chất lượng và sản lượng. Vá»›i thép /V/, Thép miá»n Nam tập trung xây dá»±ng hoàn thiện và đẩy mạnh hÆ¡n nữa công tác marketing để khẳng định mạnh mẽ thÆ°Æ¡ng hiệu Thép /V/ – VNSTEEL trên thị trÆ°á»ng và trong lòng ngÆ°á»i tiêu dùng.

 

Vá»›i suy nghÄ© giản dị rằng Thép miá»n Nam có được nhÆ° ngày hôm nay ngoài những ná»— lá»±c bản thân còn là nhá» rất nhiá»u vào sá»± ủng há»™ của cá»™ng đồng, do vậy, doanh nghiệp phải có trách nhiệm chia sẻ sá»± may mắn này vá»›i cá»™ng đồng. Thế nên Thép miá»n Nam luôn thá»±c hiện tốt nghÄ©a vụ của Công ty vá»›i các cÆ¡ quan nhà nÆ°á»›c nhÆ° thuế; BHXH, … Äặc biệt là rất tích cá»±c trong các chÆ°Æ¡ng trình an sinh xã há»™i. Hàng năm, chúng tôi Ä‘á»u bố trí ngân sách trên 2 tá»· đồng thá»±c hiện xây nhà Äại Ä‘oàn kết, giúp đỡ đồng bào khu vá»±c bị bảo lụt, trao há»c bổng cho há»c sinh nghèo hiếu há»c, trang bị dụng cụ tập thể dục, giÆ°á»ng tủ cho các trung tâm xã há»™i…

Việc xây dá»±ng tên tuổi má»™t thÆ°Æ¡ng hiệu phải dá»±a trên rất nhiá»u ná»n tảng, nhÆ°ng Ä‘iá»u cốt lõi vẫn là chất lượng sản phẩm. Vá»›i Thép miá»n Nam, chất lượng sản phẩm luôn là vấn Ä‘á» sống – còn và cam kết không bao giá» vi phạm tôn chỉ, mục đích đó luôn là cam kết bất biến.

Nguồn tin: Công thương

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan