Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Thép không gỉ tăng giá mạnh đầu năm 2019

Thép trung lâm

XÂY DỰNG NHÀ THÉP TIỀN CHẾ

Giá trị niken LME đã có xu hÆ°á»›ng tăng, kể từ đầu tháng má»™t. Tuy nhiên, sá»± gia tăng là không đủ để mang lại má»™t sá»± gia tăng trong phụ phí hợp kim châu Âu đối vá»›i thép không gỉ Austenit, vào tháng Hai. Äiá»u này, vì chi phí cho crôm, molypden và thép phế liệu đã giảm, trong giai Ä‘oạn tham chiếu tính toán.

Äiá»u này có nghÄ©a là phụ phí cho các loại mang niken, ở châu Âu, đã giảm trong bảy tháng liên tiếp. Trong thá»i gian này, các giá trị cÆ¡ bản danh nghÄ©a - chênh lệch giữa giá hiệu quả và phụ phí hợp kim - đã giảm mạnh trong ná»­a đầu năm 2018, khi phụ phí tăng vá»t, không thể phục hồi theo cách mà những ngÆ°á»i tham gia thị trÆ°á»ng mong đợi.

Tuy nhiên, trong khi bổ sung hợp kim giảm má»™t lần nữa vào tháng Hai, giá hiệu quả cho các sản phẩm phẳng austenitic, ở châu Âu, vẫn ổn định hoặc, trong má»™t vài trÆ°á»ng hợp, tăng. Äiá»u này thể hiện má»™t sá»± Ä‘i lên trong số liệu cÆ¡ sở danh nghÄ©a. Phụ phí hợp kim sẽ tăng trở lại, vào tháng 3, và các nhà sản xuất châu Âu được dá»± Ä‘oán sẽ thúc đẩy tăng giá hÆ¡n nữa, vượt quá những thay đổi đối vá»›i bổ sung hợp kim. Sá»± quay vòng này đã được dá»± Ä‘oán từ lâu, vì các nhà máy đã bán vá»›i giá trị, rõ ràng, không bao gồm chi phí sản xuất của há».

Tại Hoa Kỳ, nhà sản xuất thép không gỉ hàng đầu, không gỉ Bắc Mỹ, gần đây đã công bố tăng giá cÆ¡ bản, đối vá»›i các thanh và tấm cán nóng, có hiệu lá»±c từ ngày 1 tháng 3, tuy nhiên, tại thá»i Ä‘iểm viết, không có Ä‘á» xuất nào được Ä‘Æ°a ra, liên quan đến cuá»™n dây các sản phẩm. Các nhà sản xuất Mỹ có ít yêu cầu tăng giá hÆ¡n so vá»›i các đối tác châu Âu, bởi vì các biện pháp thÆ°Æ¡ng mại, nhÆ° thuế chống bán phá giá và hạn ngạch và thuế quan Mục 232, đã giữ giá trị ná»™i địa của Mỹ ở mức tÆ°Æ¡ng đối cao.

Giá thị trÆ°á»ng Trung Quốc, có xu hÆ°á»›ng đáp ứng nhanh chóng vá»›i những thay đổi vá» chi phí nguyên liệu, đã có má»™t bÆ°á»›c chuyển tích cá»±c, vào tháng Hai, sau lá»… đón Tết Nguyên đán. Các nhà sản xuất thép không gỉ ở Hàn Quốc và Äài Loan, đã đạt được mức tăng vừa phải, cho các hợp đồng tháng hai. à định của hỠđể tìm kiếm sá»± gia tăng hÆ¡n nữa, trong các cuá»™c đàm phán tháng ba, đã được chỉ ra. Giá trị thị trÆ°á»ng Nhật Bản đã ổn định, trong nhiá»u tháng. Những ná»— lá»±c của các nhà cung cấp địa phÆ°Æ¡ng để áp dụng tăng đã đáp ứng vá»›i thành công rất hạn chế, vào tháng Hai. Tuy nhiên,  hy vá»ng há» sẽ tiếp tục nhấn để tăng giá, trong những tháng tá»›i.

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan