Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Thép Thái 'sợ' thép Việt

 Việt Nam Ä‘ang nổi lên nhÆ° má»™t nhà cung cấp thép cuá»™n dạng sợi lá»›n ở khu vá»±c Äông Nam Ã, trong khi Thái Lan là nÆ°á»›c nhập khẩu nhiá»u sản phẩm này để cung cấp cho nhu cầu ná»™i địa. Ngành xây dá»±ng Ä‘ang bùng nổ ở Thái Lan, khiến nÆ°á»›c này có nhu cầu lá»›n vá» thép.
Thép của Việt Nam được nói có lợi thế cạnh tranh vỠgiá ở Thái Lan nhỠchi phí sản xuất thấp so với các nhà cung cấp khác, kể cả các nhà sản xuất nội địa của Thái Lan.

“Chúng tôi dá»± Ä‘oán Việt Nam sẽ tiếp tục tăng xuất khẩu để Ä‘Æ°a sản phẩm thép vào Thái Lan. Thép Việt Nam được Ä‘Æ°a vào gần 5.000 tấn má»—i thángâ€, ông Wanlert Kanwiwat, Tổng giám đốc Tata Steel Thái Lan, phát biểu.

Ông Wanlert cho rằng các nhà sản xuất thép Việt Nam hiểu rõ và đã xâm nhập vào nhiá»u thị trÆ°á»ng trong khu vá»±c, mà theo ông đây cÅ©ng là mối Ä‘e dá»a cho các nhà sản xuất thép Thái Lan, bên cạnh thép nhập khẩu từ Trung Quốc.

“Các nhà sản xuất thép Thái Lan Ä‘ang theo dõi thép nhập khẩu từ Việt Nam và thông tin từ chính phủ Thái Lanâ€, ông Wanlert của công ty thép Tata nói tiếp. Tata má»—i năm sản xuất 400.000 tấn thép cuá»™n dạng sợi, tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng 5.000 tấn má»—i tháng.

Nguồn tin: Thanh niên

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan