Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Thép Miá»n Nam: Chú trá»ng bảo vệ quyá»n lợi ngÆ°á»i tiêu dùng

 Tôi thật may mắn vì đã có cÆ¡ duyên được làm việc vá»›i Công ty TNHH MTV Thép miá»n Nam - VNSTEEL nhiá»u lần. Äây không chỉ là má»™t trong những doanh nghiệp Ä‘iển hình của ngành thép vá»›i nhiá»u sản phẩm chất lượng, uy tín, mà còn bởi sá»± tâm huyết đặc biệt ở những ngÆ°á»i đứng sau thành công của thÆ°Æ¡ng hiệu này.

Gây ấn tượng nhất chính là tác phong giản dị nhÆ°ng mạnh mẽ, quyết liệt của Tổng Giám đốc Nguyá»…n Nguyên Ngá»c. Trao đổi vá»›i chúng tôi vá» tình hình hoạt Ä‘á»™ng sản xuất, kinh doanh, ông trầm ngâm và băn khoăn chia sẻ, trong bối cảnh ná»n kinh tế khó khăn, đặc biệt là sức ép cạnh tranh của ngành thép ngày má»™t lá»›n, sức ép ngày càng đè nặng lên đôi vai doanh nghiệp sản xuất. Äối vá»›i Công ty TNHH Thép miá»n Nam - VNSTEEL là công ty con của Tổng Công ty Thép Việt Nam - CTCP, dù có bá» dày lịch sá»­ trong ngành cÆ¡ khí luyện kim vá»›i thÆ°Æ¡ng hiệu thép /V/, khó khăn này cÅ©ng vẫn rất lá»›n.

 

Tuy nhiên, “ngược gió nên diá»u má»›i bay caoâ€, khó khăn lại là dịp để Thép miá»n Nam khẳng định thÆ°Æ¡ng hiệu trên thị trÆ°á»ng. Kiên định mục tiêu giữ vững chất lượng - Ä‘iá»u đã góp phần làm nên thÆ°Æ¡ng hiệu Thép miá»n Nam xuyên suốt chiá»u dài 40 năm xây dá»±ng và phát triển, Thép Miá»n Nam luôn xem chất lượng là yếu tố sống còn. Công ty đã không ngừng cải thiện mạnh mẽ môi trÆ°á»ng trong sản xuất, kinh doanh, đạt chứng nhận hệ thống quản lý theo ISO 9001: 2015 do QMS chứng nhận. Äồng thá»i, liên tục đầu tÆ° dây chuyá»n công nghệ hiện đại vào sản xuất để tăng chất lượng và sản lượng.

Äặc biệt, công ty luôn đặt quyá»n lợi của ngÆ°á»i tiêu dùng lên trên hết. Trong bối cảnh hàng thật, hàng giả phức tạp, công ty luôn khuyến cáo ngÆ°á»i tiêu dùng những dấu hiệu nhận biết thép thật - giả. Cụ thể, ông Ngá»c cho hay, vá»›i thép gân, trên thanh thép có hình chữ /V/ cùng vá»›i chỉ số Ä‘Æ°á»ng kính sản phẩm và chỉ số thể hiện mác thép được in nổi. Khoảng cách lặp lại dấu hiệu này từ 1 - 1,2m tùy theo Ä‘Æ°á»ng kính cây thép. Bên cạnh đó, trên má»—i bó thép Ä‘á»u có treo nhãn hàng hóa ghi rõ tên tổng công ty, tên công ty, địa chỉ của công ty sản xuất, tên hàng hóa, Ä‘Æ°á»ng kính, mác thép. Mặt sau có dấu hợp quy của Bá»™ Khoa há»c và Công nghệ. Vá»›i sản phẩm thép cuá»™n chính hãng (Ø6, Ø8), trên sản phẩm có chữ nổi “VNSTEELâ€, giúp ngÆ°á»i nhìn lÆ°á»›t qua cÅ©ng nhận biết được đâu là thép thật đâu là thép giả để mua được sắt, thép xây dá»±ng tốt nhất cho công trình của mình. Các bó thép Ä‘á»u được sÆ¡n màu ở hai đầu nhằm mục đích chống rỉ sét, đồng thá»i nhận biết mác thép. NÆ°á»›c sÆ¡n mịn, khó bay và lâu bong tróc.

Ngoài ra, công ty còn Ä‘á» ra các biện pháp chủ Ä‘á»™ng phòng vệ bằng các giải pháp vá» thiết lập quyá»n sở hữu trí tuệ. Thông qua quyá»n sở hữu trí tuệ được xác lập của cÆ¡ quan mẹ là Tổng Công ty Thép Việt Nam - CTCP, thép /V/ sẽ được pháp luật bảo vệ trÆ°á»›c các hành vi làm giả, làm nhái của bất kỳ chủ thể nào trong phạm vi lãnh thổ mà VNSTEEL và thép /V/ được bảo há»™. ThÆ°Æ¡ng hiệu Thép /V/ – VNSTEEL luôn hợp tác chặt chẽ vá»›i cÆ¡ quan quản lý nhà nÆ°á»›c và mạng lÆ°á»›i bán hàng để nhanh chóng phát hiện và kịp thá»i xá»­ lý các trÆ°á»ng hợp vi phạm, xâm hại. Bên cạnh đó, Công ty cÅ©ng đăng ký nhãn hiệu Ä‘á»™c quyá»n tại Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam và má»™t số nÆ°á»›c dá»± kiến phát triển (Campuchia, Mỹ, Canada…) và đăng ký phát minh, giải pháp, quy trình bí quyết sản xuất bằng hình thức phát minh, sáng chế, giải pháp hữu ích.

Ngoài ra, nhiá»u năm nay Thép miá»n Nam đã bảo vệ thÆ°Æ¡ng hiệu thông qua nhóm giải pháp marketing và bán hàng. Hiện Công ty đã ký kết hợp đồng Ä‘á»™c quyá»n phân phối vá»›i các nhà phân phối trong hệ thống, nhỠđó, sở hữu các nhà phân phối trung thành và nhiệt tình ủng há»™ thÆ°Æ¡ng hiệu Thép /V/ – VNSTEEL trong việc cam kết bán hàng chính hãng, tÆ° vấn cho ngÆ°á»i tiêu dùng sá»­ dụng đúng chủng loại, đúng chất lượng, đúng thÆ°Æ¡ng hiệu. Bên cạnh đó, Thép miá»n Nam còn tổ chức mạng lÆ°á»›i phân phối Ä‘á»™c quyá»n trong chuá»—i nhằm đồng nhất vá» nhận diện, quy trình, chính sách bán hàng… Äây chính là biện pháp chủ Ä‘á»™ng của Thép /V/ - VNSTEEL trong việc giúp khách hàng nhận diện được hàng chính hãng cả vá» Ä‘iểm bán, chủng loại hàng hóa, chất lượng phục vụ. Từ đó, bản thân ngÆ°á»i tiêu dùng và khách hàng có Ä‘iá»u kiện phát hiện, loại bá» và phản ứng lại vá»›i các hành vi làm giả, làm nhái thÆ°Æ¡ng hiệu Thép /V/ – VNSTEEL.

VLXD.org (TH/ Công thương)

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan