Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Thép Dana bị cảnh báo từ ngày 3/12 tới

 Theo đó, cổ phiếu DNY của Công ty Cổ phần Thép Dana bị vào diện cảnh báo từ ngày 3/12/2018 do tổ chức niêm yết bị ngừng các hoạt Ä‘á»™ng kinh doanh chính từ 3 tháng trở lên, thuá»™c trÆ°á»ng hợp bị cảnh báo theo quy định tại Ä‘iểm 1.2 khoản 1 Äiá»u 13 Quy chế niêm yết. Äồng thá»i, cổ phiếu này cÅ©ng bị Ä‘Æ°a vào danh sách chứng khoán không đủ Ä‘iá»u kiện giao dịch ký quỹ.

HNX sẽ có thông báo vá» việc cổ phiếu DNY ra khá»i diện bị cảnh báo sau khi công ty khắc phục được nguyên nhân dẫn đến tình trạng chứng khoán bị cảnh báo theo quy chế.

TrÆ°á»›c đó, công ty thông báo nhận được quyết định xá»­ phạt hành chính của UBND Tp Äà Nẵng vá»›i số tiá»n là 400 triệu đồng do thá»±c hiện không đúng ná»™i dung báo cáo đánh giá tác Ä‘á»™ng môi trÆ°á»ng và các yêu cầu trong quyết định phê duyệt báo cáo đánh giá tác Ä‘á»™ng môi trÆ°á»ng của dá»± án "Äầu tÆ° dây chuyá»n luyện thép 200.000 tấn/năm và dây chuyá»n cán thép 200.000 tấn/năm" tại Ä‘Æ°á»ng số 11B, cụm công nghiệp Thanh Vinh mở rá»™ng, xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang, Tp. Äà Nẵng theo quy định và buá»™c tạm dừng hoạt Ä‘á»™ng trong thá»i hạn 6 tháng để khắc phục sai phạm. Tuy nhiên, công ty không đồng ý vá»›i quyết định trên và Ä‘ang tập hợp hồ sÆ¡ liên quan để khiếu nại.

Trên thị trÆ°á»ng chứng khoán, từ đầu năm đến nay giá cổ phiếu DNY đã giảm 60,67% và còn 3.700 đồng/cổ phiếu và không có cổ phiếu nào được giao dịch.

Hà Anh

VnEconomy

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan