Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Thép Algoma được công nhận sáng kiến sức khá»e

 Algoma Steel Ä‘ang được công nhận bởi Sault Ste. Marie chi nhánh cho những ná»— lá»±c của mình để thúc đẩy sức khá»e tâm thần tại nÆ¡i làm việc.

Algoma Steel Ä‘ang được công nhận bởi Hiệp há»™i Sức khá»e Tâm thần Canada (CMHA) Sault Ste. Marie chi nhánh cho những ná»— lá»±c của mình để thúc đẩy sức khá»e tâm thần tại nÆ¡i làm việc. CMHA khen ngợi nhà sản xuất thép Sault vì đã Æ°u tiên hàng đầu cho thành phần sức khá»e tâm thần trong chÆ°Æ¡ng trình đào tạo vá» sức khá»e và an toàn. CÆ¡ sở này Ä‘ang được trao giải thưởng Lãnh đạo sức khá»e tâm thần tại nÆ¡i làm việc của CMHA.

nhà thép tiá»n chế

Algoma Steel đã bắt đầu buổi tập huấn sức khá»e tâm thần kéo dài hai giá» vào đầu năm nay. Äến nay, gần má»™t phần ba nhân viên của Algoma đã được đào tạo. Äiá»u này có nghÄ©a là gần 1000 trong tổng số lá»±c lượng lao Ä‘á»™ng bao gồm gần 3.000 nhân viên. Công ty có kế hoạch hoàn thành đào tạo cho tất cả nhân viên của mình trÆ°á»›c cuối năm 2019. Trên thá»±c tế, công ty đã bao gồm đào tạo vá» sức khá»e tâm thần nhÆ° má»™t phần của thá»a thuận tập thể vá»›i công Ä‘oàn lao Ä‘á»™ng.

Mike McQuade, giám đốc Ä‘iá»u hành, Algoma Steel lÆ°u ý rằng công ty cam kết cho sức khá»e và sá»± an toàn của nhân viên. Sá»± hợp tác vá»›i CMHA đã giúp tạo ra sá»± hiểu biết trong các nhân viên của mình vá» tầm quan trá»ng của sức khá»e tâm thần cùng vá»›i sức khá»e thể chất.

Trong khi đó, Lisa Carricato, nhà cung cấp đào tạo và giáo dục sức khá»e tâm thần, CMHA Sault Ste. Marie lÆ°u ý rằng chÆ°Æ¡ng trình đào tạo đã nhận được phản hồi tích cá»±c từ các nhà quản lý và nhân viên của Algoma.

scrapmonster.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan