Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Thành phố ÄÆ°á»ng SÆ¡n công bố kế hoạch cắt giảm sản lượng cho tháng 3-9

 ÄÆ°á»ng SÆ¡n đã yêu cầu cắt giảm 50% mức sá»­ dụng tại các nhà máy sản xuất thiêu kết và quặng viên vào tháng 3, trong khi từ tháng 4 đến tháng 9, những nhà máy này sẽ được chia thành hai nhóm, má»—i nhóm giảm 50% trong thá»i gian ba tháng. Trong khi đó, vào cùng thá»i gian nêu trên, các nhà máy thép được yêu cầu tiếp tục cắt giảm sản lượng lò cao vá»›i cùng mức Ä‘á»™ của mùa đông.

Do hiệu suất bảo vệ môi trÆ°á»ng tốt hÆ¡n, Shougang Jingtang Iron & Steel, Wenfeng Iron & Steel, Delong Iron & Steel, Zongheng Fengnan Steel và Tangshan Medium Plate được phép cắt giảm tá»· lệ sá»­ dụng tại các nhà máy thiêu kết và lò cao 20% từ tháng 3-9.

Từ tháng 10 năm 2018 đến cuối tháng 3 năm 2019, thành phố đã ra chỉ thị cho các lò cao giảm 34% mức sá»­ dụng, khiến 19,74 triệu tấn công suất gang không được sá»­ dụng. Vá»›i các quy định bảo vệ môi trÆ°á»ng ná»›i lá»ng hÆ¡n trên toàn quốc, hầu hết các nhà máy trên địa bàn ở ÄÆ°á»ng SÆ¡n đã không bắt đầu cắt giảm cho đến tháng 12. Sản xuất sau đó đã phục hồi vào tháng 01.

Hiện nay, các nhà máy thÆ°á»ng xuyên tiến hành cắt giảm sản lượng tại các nhà máy thiêu kết và quặng viên tại các thá»i Ä‘iểm ô nhiá»…m nặng và khôi phục sản xuất khi tình trạng không khí được cải thiện. Các chỉ thị cắt giảm sản lượng cho giai Ä‘oạn từ tháng 3 đến tháng 9, nếu chúng được thá»±c hiện nghiêm ngặt, sẽ có tác Ä‘á»™ng bất lợi lá»›n hÆ¡n đối vá»›i vật liệu cung cấp cho lò cao của các nhà máy thép so vá»›i trong mùa đông.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan