Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Tăng cổ tức đẩy lợi suất lên 5,4%

 Äã gần má»™t năm kể từ khi thảo luận vá» Acerinox ( OTC: ANIOF ) ( OTCPK: ANIOY ) , nhà sản xuất thép không gỉ Tây Ban Nha, ở đây trên Seeking Alpha. Bất chấp những căng thẳng trên mặt trận thÆ°Æ¡ng mại năm 2018, Acerinox đã có thể tạo ra lợi nhuận ròng ká»· lục, đánh bại má»™t năm 2017 rất thành công trên hầu hết các mặt trận. Äiá»u này, kết hợp vá»›i tá»· lệ cổ tức 5% +, khiến Acerinox trở thành má»™t trò chÆ¡i thú vị trên thị trÆ°á»ng thép không gỉ ở châu Âu.

nhà thép tiá»n chế

Nguồn: Tài chính Yahoo

Acerinox có danh sách OTC, nhÆ°ng nhÆ° má»i khi, tôi thá»±c sá»± khuyên bạn nên đến sàn giao dịch chứng khoán thanh khoản nhất để giao dịch cổ phiếu của công ty. Acerinox là má»™t phần của chỉ số IBEX 35 tại Madrid, nÆ¡i giao dịch vá»›i ACX là biểu tượng đánh dấu . Xem xét khối lượng trung bình hàng ngày ở Madrid là khoảng 1 triệu cổ phiếu, hoàn toàn không có lý do tại sao bạn không muốn mua trên sàn giao dịch thanh khoản nhất.

Vì Acerinox là má»™t công ty châu Âu báo cáo kết quả tài chính bằng đồng euro, tôi sẽ sá»­ dụng loại tiá»n đó làm tiá»n tệ cÆ¡ bản trong suốt bài viết này.

Lợi nhuận kỷ lục, đánh bại 2017
Thanh này đã được thiết lập rất cao trong năm 2017 khi Acerinox báo cáo thu nhập ròng là 234 triệu EUR, nhưng công ty đã có thể gây bất ngỠkhi đánh bại kỷ lục năm 2017 khoảng 1% khi Acerinox báo cáo thu nhập ròng là 237 triệu EUR trong năm 2018.

Tổng doanh thu tăng khoảng 8% lên 5,01B EUR và Acerinox có thể khắc phục các vấn Ä‘á» leo thang chi phí trong chồi, ví dụ, chi phí nhân sá»± chỉ tăng 1%. Các nhà đầu tÆ° có thể thất vá»ng ngay từ cái nhìn đầu tiên khi thấy thu nhập hoạt Ä‘á»™ng thấp hÆ¡n so vá»›i năm 2017, nhÆ°ng Ä‘iá»u này hoàn toàn do sá»± thay đổi 110 triệu EUR trong 'thay đổi hàng tồn kho thành phẩm' có tác Ä‘á»™ng tích cá»±c trong năm 2017, nhÆ°ng tác Ä‘á»™ng tiêu cá»±c năm ngoái.

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan