Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Tâm lý bi quan tiếp tục ở Äức

 Triển vá»ng ngắn hạn của thị trÆ°á»ng thép Äức Ä‘ang tiếp tục xu hÆ°á»›ng bi quan, vá»›i sá»± phát triển giá giảm dá»± kiến ​​đến cuối năm, theo khảo sát tình hình thép hàng tháng của Platts.

Cuộc khảo sát này được tiến hành vào đầu tháng giữa các nhà sản xuất, nhà phân phối, thương nhân và khách hàng dùng cuối, cho thấy chỉ số giá thép ở mức 31,3. Chỉ số này ở mức 30.0 trong tháng 11. Chỉ số phản ánh sự ổn định khi nó ở mức 50.

Hàng tồn kho dá»± kiến ​​sẽ giảm, vá»›i tháng 12 tại Äức thÆ°á»ng là thá»i Ä‘iểm các nhà tích trữ giải phóng hàng tồn trÆ°á»›c kết toán hàng tồn kho cuối năm. Chỉ số này cÅ©ng giảm còn 31.3 đối vá»›i hàng tồn kho, giảm so vá»›i mức 36.7 của tháng trÆ°á»›c.

Nguồn tin công nghiệp cho biết hàng tồn kho vẫn ở mức cao trong những tháng gần đây; mức tồn kho thép dẹt trong tháng 10 đạt mức cao nhất kể từ năm 2014, dữ liệu từ hiệp há»™i nhà tích trữ Äức BDS cho thấy.

Má»™t nguồn tin thép tấm từ Äức nói rằng việc bán tháo khốc liệt giữa các nhà tích trữ thép tấm đã bắt đầu cắt giảm mức tồn kho nhanh chóng cho số dÆ° tiá»n mặt cuối năm, khiến cho giá cả rẻ hÆ¡n.

Chỉ số sản xuất thép của Äức ổn định so vá»›i tháng trÆ°á»›c đó ở mức 33,3, cho thấy kỳ vá»ng tiếp tục giảm thêm.

Dữ liệu từ liên Ä‘oàn thép Äức WV Stahl cho thấy xu hÆ°á»›ng tăng trong sản xuất thép thô của Äức đã không tiếp tục trong năm nay. Trong 10 tháng đầu năm sản xuất giảm 2,5% xuống còn 35,52 triệu tấn.

WV Stahl lưu ý rằng sự suy yếu xuất phát từ mức cao trong năm ngoái, khi sản lượng thép thô đạt mức đỉnh sau năm 2011 là 43,3 triệu tấn.

Nguồn: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan