Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Sử dụng Tấm kim loại cách nhiệt cho các dự án mái dốc thấp

 Trong nhiá»u năm, các tấm kim loại cách nhiệt (IMP) đã được sá»­ dụng cho tÆ°á»ng ngoài, vách ngăn và tấm lợp không chịu tải cho các dá»± án cần ốp để đáp ứng tải trá»ng thiết kế tiêu chuẩn, bao gồm cả khả năng chống gió và lệch. Tuy nhiên, bản chất của việc kết hợp các thành phần trong trÆ°á»ng hợp này là lõi urethane ná»­a cứng và các mặt thép Ä‘o ánh sáng, thành má»™t há»—n hợp tạo ra má»™t mô-Ä‘un xây dá»±ng mạnh mẽ hÆ¡n nhiá»u.

xay dung nha xuong

Trong trÆ°á»ng hợp này, tổng của các thành phần vượt xa các tính chất vật lý giá»›i hạn của má»—i thành phần. Nhiá»u tổ hợp sàn mái dốc truyá»n thống đòi há»i các sản phẩm không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn chống gió và lệch, mà còn cả các giá trị chống cắt màng.

Trong vài năm qua, má»™t số nhà sản xuất hàng đầu của IMP, thông qua các nhóm nghiên cứu và phát triển của há», đã bắt tay vào thá»­ nghiệm vật lý để xem mức Ä‘á»™ kháng cắt màng có thể đạt được, sau đó so sánh kết quả vá»›i các tổ hợp sàn thép Ä‘iển hình.

Không có gì đáng ngạc nhiên, kết quả thá»­ nghiệm ban đầu cho thấy IMP hoạt Ä‘á»™ng rất tốt. Thá»­ nghiệm sau đó ở tải trá»ng cao hÆ¡n và vá»›i các thÆ°á»›c Ä‘o bên ngoài khác nhau của kết hợp thép và buá»™c chặt đã thiết lập dữ liệu cần thiết để xuất bản các bảng kháng màng cho sàn mái.

Khi được Ä‘Æ°a vào sá»­ dụng thá»±c tế, những ná»— lá»±c trÆ°á»›c đó để đẩy IMP vào thị trÆ°á»ng mái dốc thấp của Hoa Kỳ đã thu được ít lá»±c kéo vì chúng bao gồm các tổ hợp hoàn chỉnh. Äó là, tầng mái đến địa Ä‘iểm làm việc vá»›i màng được dán sẵn.

Vá» khái niệm, nó có thể có nhiá»u ý nghÄ©a, nhÆ°ng không có khả năng sá»­ dụng ốc vít bên ngoài thông qua sàn tổng hợp, không có cách nào để đạt được khả năng chống cắt màng. HÆ¡n nữa, giá»›i hạn chiá»u rá»™ng trên các tấm đòi há»i quá nhiá»u Ä‘Æ°á»ng nối, gây lo ngại vá» rò rỉ.

Tuy nhiên, má»™t sàn mái nhà kết hợp vá»›i màng vẫn có nhiá»u lợi ích rõ ràng so vá»›i các tổ hợp sàn thép truyá»n thống. Việc lắp đặt ban đầu các tấm sàn mái nhà IMP và màng áp dụng tại hiện trÆ°á»ng đã cho thấy những Æ°u Ä‘iểm sau:

Lắp đặt : Việc lắp đặt sàn mái của IMP loại bá» việc phân lá»›p, so le và sau đó buá»™c các tấm sợi cách nhiệt mái lên sàn B, má»™t bÆ°á»›c tốn thá»i gian, tốn kém. Ngoài ra, má»™t sàn mái nhà IMP có thể được lắp đặt trong mÆ°a và phục vụ nhÆ° má»™t chất ná»n vượt trá»™i.

Sức mạnh: Không chỉ là má»™t sàn mái nhà IMP có khả năng chống chịu thiệt hại cao trong và sau khi lắp đặt, mà khả năng chống lệch (tải ngang) cÅ©ng vượt trá»™i so vá»›i lắp ráp truyá»n thống.

Cách nhiệt tốt hÆ¡n: Vì lõi urethane ná»­a cứng được bá»c bằng các mặt thép không thấm nÆ°á»›c, nó cung cấp các giá trị R khoảng 8 trên má»—i inch Ä‘á»™ dày ở nhiệt Ä‘á»™ trung bình 40 F. Äiá»u này có nghÄ©a là má»™t cụm mái nguyên khối má»ng hÆ¡n đòi há»i ít viá»n cạnh mái hÆ¡n.

Chất ná»n Ä‘a năng: Thá»­ nghiệm nâng gió đã được hoàn thành đối vá»›i cả màng Ä‘Æ¡n nhá»±a nhiệt dẻo Polyolefin (TPO) và Polyvinyl Clorua (PVC) được gắn cÆ¡ há»c. TrÆ°á»›c đây chỉ gắn vào bá» mặt thép sÆ¡n lót bên ngoài và không thông qua toàn bá»™ bảng tổng hợp, ngăn ngừa rò rỉ.

Hoàn thiện nội thất màu trắng: sàn mái nhà IMP được cung cấp như một tiêu chuẩn với lớp hoàn thiện sơn trắng nổi danh nghĩa 1,0 ml được áp dụng tại nhà máy, sẽ làm giảm yêu cầu chiếu sáng nội thất.

Ãt ốc vít hÆ¡n: Äối vá»›i các tổ hợp yêu cầu chống cắt màng, các tấm sàn của IMP được gắn vào các giá đỡ bằng thép thứ cấp bằng cách sá»­ dụng các ốc vít kiểu boong thấp, tÆ°Æ¡ng tá»± nhÆ° các lá»›p được sá»­ dụng để gắn cả các lá»›p tấm cách nhiệt mái và màng Ä‘Æ¡n ốc vít ít hÆ¡n. Äối vá»›i các tổ hợp không yêu cầu chống cắt màng, các tấm sàn của IMP có thể được gắn thông qua việc buá»™c chặt khá»›p ẩn. Trong cả hai trÆ°á»ng hợp, chất ná»n thép đã được sÆ¡n lót đã sẵn sàng để lắp đặt màng Ä‘Æ¡n lá»›p. Ngoài ra, Công nghệ hàn cảm ứng vá»›i hệ thống OneDek của tấm cách nhiệt má»i thá»i tiết sẽ mang lại hiệu quả lắp đặt cao hÆ¡n.

Màng lá»c: Màng được thá»­ nghiệm và phê duyệt kết hợp vá»›i sàn mái IMP bao gồm TPO và PVC trắng 60 ml, màu trắng được Æ°a thích cho dấu chân carbon thấp hÆ¡n.

Tốc Ä‘á»™: Việc lắp ráp bảng Ä‘iá»u khiển sàn mái của IMP phải cho phép tòa nhà được làm khô nhanh hÆ¡n nhiá»u so vá»›i lắp ráp mái nhà lắp ráp truyá»n thống và có thể dá»… dàng được áp dụng trong các phần, cho phép linh hoạt hÆ¡n trong lập kế hoạch xây dá»±ng.

Dá»… dàng reroof: Tại má»™t số Ä‘iểm, khi cần thay thế màng Ä‘Æ¡n lá»›p, các tấm sàn trên mái nhà IMP sẽ tiếp tục hoạt Ä‘á»™ng nhÆ° chất ná»n cách nhiệt. Mái nhà vẫn còn nguyên trong quá trình sá»­a chữa. Nếu má»™t màng ban đầu đã được tuân thủ đầy đủ, má»™t màng má»›i được gắn cÆ¡ há»c có thể được lắp đặt trên nó. Nếu màng cÅ© được gắn cÆ¡ há»c, nó có thể dá»… dàng được gỡ bá» và thay thế. Những khoản tiết kiệm đáng kể này không thể được giả định bởi chủ sở hữu các tòa nhà có lắp ráp mái nhà truyá»n thống.

Bảo hành: Vì lắp ráp mái hoàn chỉnh, bao gồm boong, đã được thử nghiệm và có sẵn dưới các nhãn hiệu duy nhất, bảo hành 20 năm từ trên xuống dưới của nhà sản xuất có sẵn từ nhà sản xuất.

Các khoản tiết kiệm đạt được trong quá trình lắp đặt làm tăng thêm giá trị của tấm lợp vá»›i các sản phẩm của IMP. NhÆ°ng có má»™t cái gì đó thậm chí còn quan trá»ng hÆ¡n đối vá»›i các nhà thầu và chủ sở hữu tòa nhà. IMP mang lại sá»± an tâm bằng cách tăng cÆ¡ há»™i dá»± án đến đúng thá»i hạn và ngân sách.

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan