Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Số Liệu Thống Kê Nghành Thép

 Äiá»u này có vẻ ổn. Không có gì để viết vá» nhà, nhÆ°ng sản xuất thép đã tăng vừa phải trong vài năm qua và bây giá» là vá» nÆ¡i nó đã được năm 2015. NhÆ°ng Ä‘iá»u chúng tôi thá»±c sá»± muốn biết là Ä‘iá»u này đã ảnh hưởng đến công nhân và cổ đông nhÆ° thế nào. Äây là việc làm trong ngành công nghiệp kim loại chính của thành phố:

nhà thép tiá»n chế

nhà thép tiá»n chế
Äiá»u này không phải là quá tuyệt vá»i. Việc làm đã tăng lên má»™t chút kể từ năm 2017, nhÆ°ng nó không tăng trưởng nhanh hÆ¡n ná»n kinh tế nói chung và Ä‘iá»u đó không thay đổi sau khi Tổng thống Trump công bố mức thuế thép vào đầu năm 2018. Còn vá» tiá»n lÆ°Æ¡ng thì sao?

nhà thép tiá»n chế

nhà thép tiá»n chế
Rất tiếc. Äiá»u đó khá ảm đạm. Tiá»n lÆ°Æ¡ng cho những ngÆ°á»i khác đã tăng Ä‘á»u đặn, nhÆ°ng đối vá»›i công nhân kim loại, hỠđã thất bại kể từ khi Trump nhậm chức. Vậy các nhà đầu tÆ° nghÄ© gì vá» ngành thép?

nhà thép tiá»n chế
Lại một lần nữa. Ngành thép đã tăng trưởng với tốc độ tương đương với S & P 500 cho đến khi Trump công bố mức thuế thép của mình. Kể từ đó, S & P 500 tăng khoảng 13 điểm phần trăm trong khi ngành thép giảm khoảng 10 điểm.


 

Äiểm mấu chốt: Chúng tôi Ä‘ang tạo ra má»™t chút thép hÆ¡n so vá»›i hai năm trÆ°á»›c, nhÆ°ng việc làm khá trì trệ, tiá»n lÆ°Æ¡ng giảm và các nhà đầu tÆ° đã làm há»ng toàn bá»™ ngành công nghiệp. Há» dÆ°á»ng nhÆ° không có nhiá»u niá»m tin rằng thuế quan sẽ có tác dụng tốt trong tÆ°Æ¡ng lai.

Có má»™t bài há»c ở đây: Má»i ngành công nghiệp mà Trump chạm vào Ä‘á»u kết thúc tồi tệ hÆ¡n. Bất cứ lÄ©nh vá»±c nào bạn tình cá» làm việc, bạn nên cầu nguyện hàng ngày rằng Trump phá»›t lá» bạn.

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan