Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Sản lượng thép tháng 9 của Nhật giảm hơn 2% so với năm ngoái

 Má»™t quan chức của JISF cho biết hôm thứ Ba rằng sá»± sụt giảm này không phản ánh sá»± chậm lại trong nhu cầu thép mà là do ảnh hưởng của các đợt thiên tai ập vào Nhật Bản hồi tháng Chín. Trong đó có cÆ¡n bão đã đổ bá»™ vào miá»n Tây Nhật Bản và trận Ä‘á»™ng đất ở Hokkaido.

"Má»™t số nhà máy đã buá»™c phải ngừng hoạt Ä‘á»™ng và việc giao hàng đã bị trì hoãn bởi các thảm há»a này, Ä‘iá»u này dẫn đến khối lượng sản xuất giảm", ông này cho biết thêm.

Trong số tổng sản lượng trong tháng 9, sản lượng của các lò chuyển là 6,32 triệu tấn, giảm 2.3% so với năm ngoái, và 7.3% so với tháng Tám. Sản lượng từ lò điện đạt 2,1 triệu tấn, giảm 2,8% so với cùng kỳ năm ngoái, là năm giảm đầu tiên trong 2 năm. Tuy nhiên, sản lượng tăng 5,3% so với tháng Tám.

Quan chức JISF này cho biết nhu cầu thép tổng thể mạnh, do đó, các nhà máy có thể có "bắt kịp" sản xuất trong tháng mÆ°á»i, dá»± kiến ​​sản lượng trong tháng này sẽ cao hÆ¡n.

Tính theo sản phẩm, sản lượng thép cuộn cán nóng trong tháng 9 giảm 9,9% so với năm trước, và 10,5% so với tháng 8 xuống 3,27 triệu tấn. Sản lượng thép dầm hình H giảm 14,6% so với cùng kỳ năm ngoái và 13,2% so với tháng 8 ở mức 292.200 tấn.

Trong khi đó, sản lượng thép thô của Nhật từ tháng 4-9 đạt 52,21 triệu tấn, tăng 0,3% so vá»›i năm trÆ°á»›c. Vì sản lượng từ tháng 10 đến tháng 3 thÆ°á»ng cao hÆ¡n, nên tổng sản lượng thép của Nhật Bản cho năm tài chính hiện hành này có thể cao hÆ¡n so vá»›i năm ngoái, quan chức của JISF cho biết.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan