Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Sản lượng thép của Trung Quốc được dự báo sẽ đạt đỉnh trong năm nay trước khi giảm vào năm 2019

 Sản lượng của Trung Quốc Æ°á»›c tính sẽ đạt 886 triệu tấn trong năm nay, sau đó giảm xuống 861 triệu tấn vào năm 2019 và 842 triệu tấn vào năm 2020, báo cáo cho biết.

Sản lượng của nước này được "thúc đẩy bởi nhu cầu mạnh mẽ hơn từ ngành xây dựng và, ở một mức độ thấp hơn, từ sản xuất xe". "Tiêu thụ thép của Trung Quốc được dự báo sẽ giảm 1,9% trong năm 2019 và giảm thêm 2,3% xuống còn 776 triệu tấn vào năm 2020, chủ yếu là do đầu tư xây dựng nhà ở đô thị và cơ sở hạ tầng chậm hơn."

Dự báo của bộ này trùng với dự báo gần đây của Hiệp hội Sắt thép Trung Quốc (CISA), lưu ý rằng một yếu tố chính là nỗ lực của Trung Quốc nhằm giảm ô nhiễm.

"Hiện nay, ná»n kinh tế Trung Quốc đã bÆ°á»›c vào má»™t ká»· nguyên má»›i và ngành công nghiệp thép Trung Quốc đã bÆ°á»›c vào giai Ä‘oạn má»›i khi sản xuất và tiêu thụ thép ở mức cao nhất và xung Ä‘á»™t vá» sá»± mất cân bằng cung -cầu theo cấu trúc sẽ tồn tại lâu dài", Jim Su Chang Yong, giám đốc bá»™ phận công ty quốc tế của CISA cho biết.

đất nghĩa trang phương nam

"Việc cắt giảm sản lượng trong mùa đông năm ngoái đã ảnh hưởng đến sản lượng thép của khu vá»±c Bắc Kinh - Thiên Tân – Hà Bắc. Năm nay, tác Ä‘á»™ng của việc kiểm soát sản xuất cho môi trÆ°á»ng, mở rá»™ng đến đồng bằng sông DÆ°Æ¡ng Tá»­ và Fenwei Plain, sẽ không giảm bá»›t".

Sản xuất trong nÆ°á»›c có thể sẽ bị áp lá»±c ít hÆ¡n khi Trung Quốc sẽ cắt giảm thuế nhập khẩu đối vá»›i má»™t số kim loại, trong đó có thép, xuống 8,4% từ ngày 1 tháng 11 so vá»›i mức hiện tại 11,5%, Bá»™ Tài chính Trung Quốc cho biết vào cuối tháng Chín. Việc cắt giảm này là má»™t phần trong ná»— lá»±c của nÆ°á»›c này để tăng cÆ°á»ng nhập khẩu vào năm 2018 và cÅ©ng sẽ được áp dụng cho máy móc, thiết bị Ä‘iện và sản phẩm dệt may nhập khẩu.

Bá»™ phận chính phủ Úc cho biết những hạn chế trong mùa đông 2018–2019 nhằm giảm công suất lò cao tại các thành phố được chá»n xuống 30-50%. "HÆ¡n 440 triệu tấn công suất thép dá»± kiến ​​sẽ bị ảnh hưởng bởi các biện pháp kiểm soát ô nhiá»…m, Ä‘iá»u này sẽ làm giảm nhu cầu nguyên liệu làm thép, nhÆ° quặng sắt và than luyện kimâ€.

CÆ¡ quan của Úc cho biết xuất khẩu thép của Trung Quốc đã giảm 13% so vá»›i cùng kỳ năm ngoái trong tám tháng đầu năm 2018 xuống còn 47 triệu tấn, do nhu cầu trong nÆ°á»›c mạnh mẽ nên tiêu thụ nhiá»u thép hÆ¡n.

"Xuất khẩu dá»± kiến ​​sẽ ngày càng hÆ°á»›ng tá»›i các thị trÆ°á»ng má»›i nổi ở Äông Nam Ã, tuy nhiên, sản lượng thấp hÆ¡n sẽ hạn chế tiá»m năng tăng trưởng xuất khẩu mạnh mẽ", Bá»™ cho biết.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan