Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Sản lượng thép Trung Quốc giảm trong tháng 8, nhưng đơn đặt hàng xuất khẩu phục hồi

Chỉ số quản lý mua thép của Trung Quốc, hay chỉ số PMI, đã giảm còn 53,4 điểm trong tháng 8 từ mức 54,8 điểm hồi tháng 7, theo chỉ số CFLP Steel Logistics Professional Committee. Chỉ số PMI trên 50 điểm cho biết sự tăng trưởng hàng tháng, trong khi mức thấp hơn chỉ ra sự ngược lại trong hoạt động.

Ngoài ra, số đơn đặt hàng xuất khẩu thép mới gợi ý sự phục hồi vững chắc sau khi giảm xuống trong tháng 7. Chỉ số phụ đã tăng từ mức 43,3 điểm của tháng trước lên 53,2 điểm.
san luong thep trung quoc giam trong thang 8 nhung don dat hang xuat khau phuc hoi
Ảnh: Reuters.

Tuy nhiên, các nhà máy báo cáo không có sá»± gia tăng vá» sản lượng, và dÆ°á»ng nhÆ° phụ thuá»™c vào lượng hàng tồn kho để đáp ứng nhu cầu tăng vá»t.

Chỉ số phụ đầu ra trung lập ở mức 50,0 điểm, giảm từ mức 56,7 điểm trong tháng 7.

Tăng trưởng trong lÄ©nh vá»±c sản xuất của Trung Quốc đã tăng Ä‘á»™t biến trong tháng 8 sau hai tháng sụt giảm, má»™t cuá»™c khảo sát chính thức cho thấy, củng cố ná»n kinh tế Ä‘ang chậm lại khi Mỹ tăng tốc áp thuế quan đối vá»›i hàng hóaTrung Quốc.

Nhà sản xuất thép lá»›n nhất của Trung Quốc, Baoshan Iron & Steel dá»± kiến ​​sẽ giảm xuất khẩu sang Mỹ trong ná»­a cuối năm nay, nhÆ°ng sẽ giữ tổng xuất khẩu ổn định, má»™t giám đốc Ä‘iá»u hành công ty cho biết.

ÄÆ¡n đặt hàng xuất khẩu đã giảm trong tháng thứ ba liên tiếp, cho thấy má»™t loạt các biện pháp trừng phạt thÆ°Æ¡ng mại của Mỹ Ä‘ang bắt đầu có tác Ä‘á»™ng tiêu cá»±c. Washington Ä‘ang chuẩn bị các biện pháp thuế quan sâu rá»™ng hÆ¡n có thể được kích hoạt vào tháng tá»›i.

Theo Kinh tế & Tiêu dùng

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan