Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Rio Tinto Trong Việc Tạo Ra MỠKoodaideri

 Rio Tinto gần đây đã ký má»™t thá»a thuận vá»›i Caterpillar để cung cấp và há»— trợ các máy khai thác, tá»± Ä‘á»™ng hóa và hệ thống công nghệ doanh nghiệp cho má» quặng sắt Koodaideri má»›i ở Tây Úc. Theo thá»a thuận, Rio Tinto và Caterpillar sẽ hợp tác trong việc tạo ra má»™t hoạt Ä‘á»™ng khai thác tá»± Ä‘á»™ng, sá»­ dụng tốt nhất việc phân tích và tích hợp dữ liệu để tăng cÆ°á»ng an toàn, tối Æ°u hóa sản xuất, tăng cÆ°á»ng sá»­ dụng máy khai thác và chi phí thấp hÆ¡n.

nhà thép tiá»n chế

Giám đốc Ä‘iá»u hành của Rio Tinto Iron Ore, Chris Salisbury, cho biết, chúng tôi rất vui được hợp tác vá»›i Caterpillar và WesTrac, đại lý Cat khu vá»±c, để giúp Koodaideri trở thành má» khai thác công nghệ và sáng tạo nhất trong mạng lÆ°á»›i quặng sắt Pilbara của chúng tôi.

Công nghệ hoàng kim đang thay đổi nhanh chóng các hoạt động khai thác của chúng tôi khi chúng tôi khai thác sự đổi mới để làm cho hoạt động của chúng tôi an toàn hơn, thông minh hơn và năng suất cao hơn. Sự mở rộng mối quan hệ hợp tác này của chúng tôi với Caterpillar và WesTrac là một bước tiến thú vị cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi.

Denise Johnson, một nhóm khai thác mỠmới được thiết kế để tận dụng công nghệ hàng đầu đã được chứng minh của chúng tôi tại Koodaideri. Resource Industries, Caterpillar Inc., Chúng tôi rất vui được hợp tác để thúc đẩy chương trình tự động hóa và số hóa mỠcủa Rio Tinto.

Koodaideri sẽ cung cấp má»™t trung tâm sản xuất má»›i cho hoạt Ä‘á»™ng kinh doanh quặng sắt của Rio Tinto tại Pilbara. Công việc xây dá»±ng đã bắt đầu và dá»± kiến ​​sản xuất đầu tiên vào cuối năm 2021. Sau khi hoàn thành, má» sẽ có công suất hàng năm là 43 triệu tấn, làm ná»n tảng cho sản xuất quặng Pilbara Blend, sản phẩm quặng sắt hàng đầu của Rio Tinto.

Khi công trình xây dá»±ng của tôi tiến bá»™, WesTrac sẽ quản lý hậu cần của việc vận chuyển và vận hành máy khai thác và sẽ đóng vai trò chính trong việc thá»±c hiện các giải pháp công nghệ. Theo ông Jarvas Croome, giám đốc Ä‘iá»u hành của WesTrac, cho biết, Wes WesTrac rất vui mừng được tham gia dá»± án Koodaideri và hợp tác vá»›i Caterpillar để cung cấp các giải pháp thiết bị Ä‘á»™t phá để há»— trợ tầm nhìn Mine of the Future â„¢ của Rio Tinto.

pmvmiddleeast.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan