Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia vỠthép không gỉ sẽ sớm được xây dựng

 Cụ thể, có những ý kiến thắc mắc vá» việc làm sao để quản lý chất lượng thép không gỉ theo đúng chất lượng mà nhà sản xuất đã công bố, theo đúng tiêu chuẩn mà thế giá»›i thừa nhận? Làm sao để hạn chế thiệt hại của ngÆ°á»i tiêu dùng trong bối cảnh còn những sản phẩm không đạt tiêu chuẩn, có nguy cÆ¡ gây hại đến sức khá»e con ngÆ°á»i? Làm sao để giải quyết vấn Ä‘á» gian lận thÆ°Æ¡ng mại trong quá trình sản xuất, phân phối sản phẩm ?

Theo TS Nguyá»…n Hoàng Linh, trong năm 2018, Việt Nam sẽ tiếp tục thá»±c hiện việc xây dá»±ng các tiêu chuẩn, quy chuẩn vá» thép không gỉ. Năm 2018 dá»± kiến sẽ xây dá»±ng 11 TCVN xoay quanh sản phẩm thép không gỉ, đồng thá»i, Ä‘á» xuất xây dá»±ng quy chuẩn kỹ thuật quốc gia vá» thép không gỉ nói chung.

“Trong quá trình xây dá»±ng các tiêu chuẩn, quy chuẩn vá» thép không gỉ, chúng tôi mong muốn nhận được sá»± góp ý của các chuyên gia, nhà khoa há»c để việc xây dá»±ng các tiêu chuẩn, quy chuẩn sát thá»±c tế, Ä‘em lại hiệu quả cao đặc biệt là đẩy nhanh tiến Ä‘á»™ dể Ä‘Æ°a dá»± thảo lấy ý kiến rá»™ng rãi nhằm bảo vệ quyá»n lợi ngÆ°á»i tiêu dùng, bảo đảm sản phẩm chất lượng lÆ°u thông trên thị trÆ°á»ngâ€, TS Nguyá»…n Hoàng Linh khẳng định.

 

 

Quang cảnh Hội thảo. Ảnh: Hán Hiển

Ông Nguyá»…n Văn SÆ°a, Phó Chủ tịch Hiệp há»™i Thép Việt Nam cho hay, thép không gỉ là má»™t trong các sản phẩm cao cấp nhất của ngành luyện kim Ä‘en. Vì vậy mà, loại thép này đã được nghiên cứu và áp dụng rất rá»™ng rãi trong Ä‘á»i sống hằng ngày.

Nguồn tin: Review

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan