Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Quặng sắt của Trung Quốc đạt kỷ lục cao trong 4 tháng

 Äiểm chuẩn quặng sắt Äại Liên đã tăng lên mức ká»· lục trong phiên giao dịch sá»›m vào thứ Sáu và Ä‘ang hÆ°á»›ng tá»›i tuần tốt nhất kể từ tháng Hai, nổi bật bởi những kỳ vá»ng vá» sá»± thắt chặt vá» nguồn cung và nhu cầu nhanh chóng trong bối cảnh Trung Quốc đổi má»›i để há»— trợ ná»n kinh tế .

nhà thép tiá»n chế

Hợp đồng quặng sắt tháng 9 được giao dịch tích cá»±c nhất trên Sàn giao dịch hàng hóa Äại Liên đã tăng 3,9% lên 796 nhân dân tệ (115 USD) / tấn, tất nhiên là kết thúc tuần vá»›i mức tăng khoảng 12%. Äó là Ä‘iểm cao nhất cho Ä‘iểm chuẩn của Trung Quốc kể từ khi hợp đồng quặng sắt Äại Liên bắt đầu giao dịch vào năm 2013.

Một số nhà phân tích nói rằng vẫn chưa có hồi kết trước cuộc biểu tình nóng đỠcủa nguyên liệu thép đã bắt đầu ngay sau vụ sụp đổ thảm khốc của một đập chất thải của công ty khai thác mỠVale SA ở Brazil vào cuối tháng 1.

Những lo ngại vá» an toàn đã thúc đẩy việc đóng cá»­a các má» khác của Vale trong năm nay, làm giảm nguồn cung cho ngÆ°á»i mua hàng đầu Trung Quốc, nÆ¡i sản xuất khoảng má»™t ná»­a thép của thế giá»›i.

Tồn kho quặng sắt nhập khẩu tại các cảng Trung Quốc đã giảm xuống 121,6 triệu tấn tính đến tuần trước, mức thấp nhất kể từ đầu năm 2017, dữ liệu được tổng hợp bởi tư vấn của SteelHome cho thấy. SH-TOT-IRONINV

Các nhà phân tích của ANZ ANZ cho biết, tổn thất nguồn cung ở Brazil trông có vẻ cấu trúc, khiến thị trÆ°á»ng không được phục hồi cho đến năm 2020. Lợi nhuận thép hấp dẫn trong bối cảnh chi tiêu cÆ¡ sở hạ tầng mạnh mẽ hÆ¡n ở Trung Quốc là tín hiệu tốt cho nhu cầu.

Hôm thứ Năm, Phó Thủ tÆ°á»›ng Trung Quốc Liu He đã tìm kiếm sá»± há»— trợ cho ná»n kinh tế và thanh khoản dồi dào trong hệ thống tài chính, cho thấy Bắc Kinh sẽ sá»›m công bố nhiá»u chính sách để thúc đẩy tăng trưởng trong bối cảnh áp lá»±c thÆ°Æ¡ng mại của Mỹ gia tăng.

Các nhà phân tích của Trung Quốc tại SP Angel ở London cho biết, chính sách của Trung Quốc có má»™t chính sách vững chắc để duy trì tăng trưởng, gần nhÆ° bằng má»i giá. Bắc Kinh Ä‘ang tăng cÆ°á»ng kích thích để há»— trợ ná»n kinh tế bị ảnh hưởng bởi các biện pháp chống bán phá giá của Hoa Kỳ và thuế quan cao hÆ¡n, há» nói.

Giá quặng sắt giao ngay cũng đã tăng trở lại, với mức chuẩn 62% để giao cho Trung Quốc SH-CCN-IRNOR62 lơ lửng gần mức cao nhất năm năm ở mức 107,50 đô la / tấn vào thứ năm, tăng từ 104,50 đô la vào ngày hôm trước.

Phần còn lại của tổ hợp kim loại của Trung Quốc đã được trộn vào thứ Sáu, với các nguyên liệu luyện thép khác thấp hơn trong khi tương lai thép tăng cao hơn.

Than cốc đã giảm 0,3% xuống 1.394 nhân dân tệ / tấn tính đến 0251 GMT. Coke giảm 0,6% xuống 2.122 nhân dân tệ.

Hợp đồng thép cây xây dựng được giao dịch tích cực nhất vào tháng 10 trên Sàn giao dịch tương lai Thượng Hải đã tăng 0,2% ở mức 3.782 nhân dân tệ / tấn. Cuộn cán nóng, được sử dụng trong xe hơi và đồ gia dụng, tăng 0,6% lên 3.644 nhân dân tệ / tấn.

$ 1 = 6,9226 nhân dân tệ Báo cáo của Enrico dela Cruz; Chỉnh sửa bởi Tom Hogue

in.reuters.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan