Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Quặng sắt Äại Liên tăng lên trong bối cảnh rủi ro

  Hợp đồng tÆ°Æ¡ng lai quặng sắt của Trung Quốc đã mở rá»™ng mức tăng vào thứ Năm, nhÆ°ng sá»± tăng giá đã bị giá»›i hạn khi Sàn giao dịch Äại Liên kêu gá»i giao dịch hợp lý sau khi đạt mức cao ká»· lục má»›i trong phiên giao dịch trÆ°á»›c đó.

Há»™i thảo vào tối thứ TÆ° đã cảnh báo vá» tình hình kinh tế và tài chính phức tạp và thay đổi trong và ngoài nÆ°á»›c và kêu gá»i các thành viên tăng cÆ°á»ng quản lý rủi ro.

Giá quặng sắt hoạt Ä‘á»™ng mạnh nhất trên Sàn giao dịch hàng hóa Äại Liên đã tăng 0,4% lên 725 nhân dân tệ (104,90 USD) / tấn tính đến 0159 GMT. Nó đã tăng 4,1% lên 733 nhân dân tệ vào thứ TÆ°, mức cao nhất kể từ khi hợp đồng được Ä‘Æ°a ra vào năm 2013.

Các nhà phân tích từ CITIC Futures cho biết, tình hình cơ bản của nguyên liệu sản xuất thép vẫn tăng, sẽ tiếp tục hỗ trợ giá đã tăng cao.

Với nhu cầu mạnh mẽ từ các nhà máy thép và lượng hàng đến từ các công ty khai thác ở nước ngoài đến cảng Trung Quốc vào tháng 5 và tháng 6, hàng tồn kho quặng sắt sẽ tiếp tục giảm.

Dự trữ quặng sắt nhập khẩu tại các cảng đã chạm mức thấp nhất kể từ tháng 10 năm 2017 ở mức 131,7 triệu tấn, dữ liệu được tổng hợp bởi tư vấn SteelHome cho thấy.

nhà thép tiá»n chế

Äiểm chuẩn Thượng Hải tăng mạnh trong phiên giao dịch buổi sáng hôm thứ Năm, kéo giá than cốc và than cốc, do căng thẳng gia tăng giữa Washington và Bắc Kinh làm giảm niá»m tin của các nhà đầu tÆ°.

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình kêu gá»i nÆ°á»›c này chuẩn bị cho thá»i kỳ khó khăn vì tình hình quốc tế rất phức tạp, trong bối cảnh danh sách Ä‘en của Mỹ vá» ngÆ°á»i khổng lồ thiết bị viá»…n thông Trung Quốc Huawei Technologies.

Trong khi đó, chính quyá»n Mỹ Ä‘ang xem xét các biện pháp trừng phạt giống nhÆ° Huawei đối vá»›i công ty giám sát video Trung Quốc Hikvision, ná»— lá»±c má»›i nhất của chính quyá»n Trump nhằm trấn áp các công ty Trung Quốc.

Thép cây xây dựng giảm 0,5% xuống còn 3,885 nhân dân tệ / tấn.

Hợp đồng than cốc Äại Liên giảm 2,1% xuống còn 1.375 nhân dân tệ / tấn, trong khi hợp đồng tÆ°Æ¡ng lai than cốc, đã nhảy vá»t lên mức cao nhất trong 8 tháng, giảm 2,6% xuống còn 2.242 nhân dân tệ.

$ 1 = 6,9115 Nhân dân tệ Trung Quốc Báo cáo bởi Muyu Xu và Shivani Singh; chỉnh sửa bởi Uttaresh.V

in.reuters.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan