Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Quặng sắt Äại Liên tăng lên do lo lắng vá» nguồn cung

 TÆ°Æ¡ng lai quặng sắt của Trung Quốc đã tăng 6% vào thứ ba vá»›i kỳ vá»ng rằng các công ty khai thác lá»›n sẽ không thể mở rá»™ng sản xuất để đáp ứng nhu cầu cao, vá»›i sản lượng thép sẽ duy trì ở mức cao trong những tháng tá»›i.

Hợp đồng quặng sắt được giao dịch nhiá»u nhất trên Sàn giao dịch hàng hóa Äại Liên đạt giá»›i hạn giao dịch cao hÆ¡n hàng ngày vá»›i mức tăng 6% trong phiên giao dịch buổi chiá»u ở mức 760,5 nhân dân tệ (109,97 USD) / tấn.

Nhập khẩu quặng sắt của Trung Quốc đã tăng trở lại trong tháng 5 từ mức thấp 18 tháng trong tháng 4, nhưng vẫn giảm trong cùng tháng năm ngoái, do sự gián đoạn đối với sản lượng ở Brazil và Úc cản trở các lô hàng.

Trong khi giá thép Trung Quốc giảm gần đây do lo ngại vỠnhu cầu dài hạn, hỠvẫn ở mức mà các nhà máy đang kiếm được lợi nhuận.

Các nhà phân tích từ Huatai Futures cho biết, nguồn cung cấp chặt chẽ không thể giảm bá»›t trong thá»i gian ngắn, nhÆ°ng nhu cầu vá» quặng sắt sẽ mạnh mẽ bất chấp sá»± Ä‘iá»u tiết của tá»· suất lợi nhuận tại các nhà máy thép.

Tồn kho quặng sắt nhập khẩu tại các cảng Trung Quốc đã giảm xuống còn 121,6 triệu tấn, mức thấp nhất trong hai năm rưỡi, dữ liệu từ SteelHome cho thấy. 

Trong khi đó, tá»· lệ sá»­ dụng tại các nhà máy thép trên khắp Trung Quốc đã ở mức tÆ°Æ¡ng đối cao 71,44% vào tuần trÆ°á»›c kể từ ngày 7 tháng 6, dữ liệu được tổng hợp bởi tÆ° vấn Mysteel cho thấy, nhấn mạnh nhu cầu mạnh mẽ đối vá»›i kim loại màu, mặc dù các nhà máy ở thành phố luyện thép hàng đầu ÄÆ°á»ng SÆ¡n đã được đặt hàng để cắt giảm sản lượng trong tháng Sáu.

Giá thép cây chuẩn Thượng Hải tăng 3,5% lên 3,833 nhân dân tệ / tấn, trong khi cuộn cán nóng, tấm thép cấp sản xuất, tăng 2,7% lên 3.655 nhân dân tệ.

nhà thép tiá»n chế

Các kho dự trữ thép tại các thương nhân Trung Quốc tiếp tục giảm trong tuần trước, giảm 1,2% xuống 10,89 triệu tấn, với trữ lượng thép cây ở mức 5,39 triệu tấn và cuộn cán nóng ở mức 2,09 triệu tấn, dữ liệu của Mysteel cho thấy.

Tuy nhiên, Baoshan Iron & Steel, công ty niêm yết của nhà sản xuất thép hàng đầu Trung Quốc, cho biết vào hôm thứ Hai, hỠsẽ giảm giá cuộn cán nóng cho giao hàng tháng 7 thêm 100 nhân dân tệ mỗi tấn, một dấu hiệu của nhu cầu suy yếu.

Các thành phần thô sản xuất thép khác cũng tăng lên cùng với giá thép tăng.

Than cốc Äại Liên tăng 2,8% lên 1,437 nhân dân tệ / tấn và than cốc kỳ hạn tăng 3,7% lên 2.208,5 nhân dân tệ.

Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm thứ Hai cho biết ông sẵn sàng áp dụng má»™t đợt thuế quan trừng phạt khác đối vá»›i hàng nhập khẩu của Trung Quốc nếu ông không thể đạt được tiến bá»™ trong các cuá»™c đàm phán thÆ°Æ¡ng mại vá»›i Chủ tịch Trung Quốc tại má»™t há»™i nghị thượng đỉnh 20 vào cuối tháng này, Ä‘iá»u này sẽ che má» nhu cầu thép trong ná»­a cuối năm nay.

reuters.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan