Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Quặng sắt Äại Liên đạt mức cao ká»· lục

  Hợp đồng quặng sắt của Trung Quốc tiếp tục tăng vào thứ Hai sau khi ghi nhận hiệu suất hàng tuần tốt nhất của há» trong sáu tuần, nổi bật bởi những kỳ vá»ng vá» nhu cầu ngắn hạn mạnh mẽ tại các nhà máy thép trong bối cảnh lợi nhuận mạnh.

Giá quặng sắt giao dịch nhiá»u nhất trên Sàn giao dịch hàng hóa Äại Liên đã tăng tá»›i 2,9%, đạt mức cao nhất má»i thá»i đại là 715,5 nhân dân tệ (103,67 USD) / tấn.

nhà thép tiá»n chế

Các nhà đầu tư có thể mong đợi các nhà máy thép chấp nhận giá quặng sắt cao hơn vì các nhà máy đang muốn tăng sản lượng để kiếm được lợi nhuận cao hơn.

Lợi nhuận trung bình khi sản xuất thép cây là khoảng 600 nhân dân tệ / tấn, trong khi chúng là 370 nhân dân tệ trên cuộn cán nóng.

Tồn kho quặng sắt nhập khẩu tại các cảng Trung Quốc đã giảm xuống còn 131,7 triệu tấn vào thứ Hai, mức thấp nhất kể từ giữa tháng 10 năm 2017, theo dữ liệu được biên soạn bởi công ty tư vấn SteelHome.

Một đồng nhân dân tệ suy yếu, làm suy yếu do căng thẳng thương mại leo thang giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc, cũng giúp hỗ trợ giá quặng sắt.

Các nhà phân tích của Huatai Futures cho biết, chúng tôi hy vá»ng các nhà máy thép sẽ sá»›m bổ sung trữ lượng quặng sắt và sẽ kéo hàng tồn kho cảng lên khoảng 120 triệu tấn trong tháng 6.

Tuy nhiên, các nhà phân tích cÅ©ng cảnh báo vá» nhu cầu thép suy yếu trong mùa hè, Ä‘iá»u này sẽ làm giảm lợi nhuận tại các nhà máy.

Giá thép cây chuẩn Thượng Hải vẫn ít thay đổi ở mức 3.769 nhân dân tệ / tấn tính đến 0200 GMT.

Hợp đồng tương lai cuộn cán nóng giảm 1% xuống 3.645 nhân dân tệ.

Hợp đồng than cốc Äại Liên tăng 0,2% lên 1.384 nhân dân tệ, trong khi hợp đồng than cốc tÆ°Æ¡ng lai ở mức 2.153,5 nhân dân tệ.

$ 1 = 6,9019 Nhân dân tệ nhân dân tệ Trung Quốc Báo cáo bởi Muyu Xu và Shivani Singh; Chỉnh sửa bởi Shreejay Sinha

in.reuters.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan