Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Quặng quặng sắt Äại Liên sụt giảm

 Hợp đồng tÆ°Æ¡ng lai quặng sắt thép Äại Liên của Trung Quốc đã lao dốc vào thứ TÆ° khi công ty khai thác quặng sắt của Brazil, Vale SA chuẩn bị tiếp tục hoạt Ä‘á»™ng tại má» Brucutu, ngay cả khi các đối thủ của Úc cắt giảm hÆ°á»›ng dẫn sản xuất trong năm.

Hợp đồng tÆ°Æ¡ng lai quặng sắt được giao dịch nhiá»u nhất trong tháng 9 trên Sàn giao dịch hàng hóa Äại Liên đã giảm 4,7% ngay sau khi thị trÆ°á»ng mở cá»­a. Nó đóng cá»­a giảm 3,8 phần trăm tại 621 nhân dân tệ ($ 92,86).

nhà thép tiá»n chế trung lâm

Thị trÆ°á»ng mong đợi má»™t nguồn cung thÆ° giãn nhÆ° Vale nói trong má»™t hồ sÆ¡ chứng khoán vào cuối ngày thứ ba rằng há» sẽ tiếp tục hoạt Ä‘á»™ng tại má» quặng sắt lá»›n nhất của mình ở bang Minas Gerais trong vòng 72 giá».

Má» này, vá»›i công suất hàng năm là 30 triệu tấn, đã ngừng hoạt Ä‘á»™ng kể từ đầu tháng 2 sau khi má»™t vụ vỡ đập Ä‘uôi vào cuối tháng 1, khiến hàng trăm ngÆ°á»i thiệt mạng.

Chúng tôi đã thấy khối lượng vận chuyển quặng sắt từ Úc và Brazil tăng lên trong hai tuần qua, Ä‘iá»u này làm tăng áp lá»±c lên giá cả, các nhà phân tích từ CITIC Futures cho biết bằng tiếng Quan thoại.

NhÆ°ng há» cÅ©ng nói rằng nhu cầu từ các nhà máy Trung Quốc vẫn ổn định trong tháng 4 do các hạn chế mùa đông ở miá»n bắc Trung Quốc đã giảm bá»›t.

Tồn kho quặng sắt nhập khẩu tại cảng Trung Quốc đạt 148,9 triệu tấn tính đến ngày 12 tháng 4, dữ liệu do SteelHome tổng hợp cho thấy.

Trong khi đó, các công ty khai thác quặng sắt lá»›n ở Úc, BHP Group và Rio Tinto, đã cắt giảm triển vá»ng sản xuất quặng sắt của há» trong năm nay sau khi má»™t cÆ¡n bão nhiệt Ä‘á»›i tấn công Tây Úc vào tháng 3.

BHP hạ dự báo sản lượng của nó xuống 265-270 triệu tấn từ 273-283 triệu tấn, trong khi Rio Tinto cắt giảm ước tính xuống còn 333-343 triệu tấn từ 338-350 triệu tấn.

Giá thép cây chuẩn Thượng Hải giảm 0,2% xuống còn 3.795 nhân dân tệ / tấn trong bối cảnh dữ liệu GDP ổn định bất ngỠlà 6,4% trong quý đầu tiên.

Các nguyên liệu sản xuất thép khác cũng không thay đổi, với than luyện cốc tăng 0,4% ở mức 1.324,5 nhân dân tệ và than cốc giảm 0,2% 2.047 nhân dân tệ.

Văn phòng thống kê quốc gia của Trung Quốc cÅ©ng cho biết hôm thứ TÆ° rằng nÆ°á»›c này đã sản xuất 80,33 triệu tấn thép thô vào tháng trÆ°á»›c, tăng 10% so vá»›i má»™t năm trÆ°á»›c, khi các nhà máy tăng cÆ°á»ng hoạt Ä‘á»™ng để kiếm tiá»n từ lợi nhuận béo.

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan