Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Phòng thí nghiệm của Navy thêm máy in 3D kim loại

 Phòng thí nghiệm sản xuất phụ gia (AML) tại Trung tâm tác chiến bá» mặt hải quân ở thành phố Panama, Fla., Äã nhận được má»™t hệ thống in 3D kim loại, theo má»™t báo cáo được đăng trên trang web của Bá»™ chỉ huy hệ thống hải quân .

nhà thép tiá»n chế

NgÆ°á»i đứng đầu AML, Chuck Self, cho biết việc bổ sung máy in 3D, má»™t hệ thống EOS M290 DMLS (thiêu kết laser kim loại trá»±c tiếp) sẽ cho phép trung tâm cung cấp nhanh chóng các giải pháp để đảm bảo sá»± thống trị chiến tranh bằng cách cho phép các bá»™ phận và nguyên mẫu được sản xuất má»™t cách hiệu quả và được lặp lại chính xác má»™t cách kịp thá»i.

Tá»± nói: Có rất nhiá»u lợi thế khi truy cập vào máy in 3D kim loại. Những Æ°u Ä‘iểm chính bao gồm giảm thá»i gian hoàn thành bản in, Ä‘á»™ tái lập và Ä‘á»™ phức tạp của các bá»™ phận có sẵn để in. (Mục tiêu) là sản xuất các sản phẩm hiệu quả và chất lượng cho chiến binh, và máy in này sẽ cho phép các kỹ sÆ° và nhà khoa há»c của chúng tôi tạo ra các sản phẩm mạnh mẽ và phức tạp trong khung thá»i gian ngắn hÆ¡n.

nhà thép tiá»n chế

thefabricator.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan