Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Pembroke của Úc giành được sự chấp thuận của chính phủ

  Pembroke Resources được tổ chức riêng vào thứ ba đã giành được sá»± chấp thuận từ bang Queensland của Úc để phát triển má» than cốc trị giá 700 triệu đô la, vì nó thúc đẩy nhu cầu mạnh mẽ đối vá»›i thành phần luyện thép ở châu Ã.

Việc xây dá»±ng sẽ bắt đầu vào năm tá»›i, vá»›i việc công ty Ä‘ang tìm cách sá»›m bắt đầu đàm phán hợp đồng để cung cấp than từ má», Giám đốc Ä‘iá»u hành Barry Tudor nói vá»›i Reuters.

Trong khi phát triển má», khóa há»c Æ°a thích của chúng tôi là có được má»™t số tài chính dá»± án. Và nhÆ° má»™t thành phần ... chúng tôi dá»± Ä‘oán rằng chúng tôi sẽ cần phải Ä‘Æ°a ra má»™t số thá»a thuận bao tiêu, ông nói.

nhà thép tiá»n chế


Chúng tôi chÆ°a tham gia vào bất kỳ thá»a thuận cung cấp hoặc thá»a thuận nào. Chúng tôi đã nhận được sá»± chấp thuận ngày hôm nay, vì vậy chúng tôi có thể thúc đẩy các cuá»™c thảo luận đó theo cách hữu hình hÆ¡n bây giá».

Pembroke đã nói chuyện vá»›i các khách hàng tiá»m năng ở Nhật Bản, Hàn Quốc và Ấn Äá»™, và cÅ©ng sẵn sàng bán má»™t cổ phần trong má», nÆ¡i sẽ sản xuất 15 triệu tấn than cốc chất lượng cao má»™t năm từ LÆ°u vá»±c Bowen phát triển của nhà nÆ°á»›c.

Tudor cho biết Pembroke đã nhìn thấy rất nhiá»u mối quan tâm hÆ°á»›ng ná»™i trong dá»± án và anh thấy lợi thế trong việc bán cổ phần. Ông nói, bán hàng và tiếp thị, bạn cần xây dá»±ng thÆ°Æ¡ng hiệu cho sản phẩm của mình và có khả năng đạt được tiá»m năng, ông nói. Cung hoàn toàn mở cá»­a.

MỠdự kiến ​​sẽ tạo ra 1.000 việc làm hoạt động và 500 việc làm trong quá trình xây dựng, Thủ tướng Queensland Annastacia Palaszczuk cho biết trong một tuyên bố.

Sự chấp thuận được đưa ra trong bối cảnh chính phủ Lao động nhà nước đã phải đối mặt với những chỉ trích vì kéo dài việc xem xét mỠthan nhiệt Adani gây tranh cãi, và trước một cuộc bầu cử vào cuối tuần.

Thèm ăn than nhiệt, được sá»­ dụng để tạo nhiệt, đã má» dần khi năng lượng tái tạo trở nên phổ biến hÆ¡n. NhÆ°ng than cốc, có hàm lượng năng lượng cao hÆ¡n, rất quan trá»ng đối vá»›i sản xuất thép.

$ 1 = 1.4395 đô la Úc Báo cáo của Melanie Burton; Chỉnh sửa bởi Michael Perry và Joseph Radford

reuters.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan