Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Orocobre và Toyota Tsusho phê duyệt nhà máy Nhật Bản

 Công ty khai thác lithium Orocobre và đối tác liên doanh (JV) của tập Ä‘oàn Toyota Tsusho đã phê duyệt việc phát triển nhà máy lithium hydroxit Naraha trị giá 77,6 triệu đô la tại Nhật Bản.

Chúng tôi rất vui mừng được thông báo vá» việc phê duyệt dá»± án Naraha. Việc xây dá»±ng nhà máy thép lithium hydroxit Naraha sẽ tiếp tục củng cố vị trí của Orocobre vá»›i tÆ° cách là nhà sản xuất hóa chất lithium toàn cầu hoạt Ä‘á»™ng ở phần tÆ° dÆ°á»›i của Ä‘Æ°á»ng cong chi phí lithium, MD nói và CE Martin Perez.

Nhà máy hydroxit má»›i sẽ là nhà máy đầu tiên của Nhật Bản và cung cấp Ä‘a dạng hóa sản phẩm Orocobre phù hợp vá»›i các công nghệ pin khác nhau và tiá»m năng tăng trưởng biên đáng kể trên lithium carbonate chính của chúng tôi được chuyển đổi thành lithium hydroxide cấp pin.

 

Nguyên liệu cho nhà máy Naraha sẽ được lấy từ bản mở rá»™ng Giai Ä‘oạn 2 của dá»± án Olaraz của Orocobre, nÆ¡i sẽ sản xuất lithium carbonate cấp tiểu há»c.

Khoảng 9 500 t / y lithium carbonate cấp tiểu há»c sẽ được sá»­ dụng để sản xuất 10 000 t / y lithium hydroxit loại pin.

Orocobre, công ty sẽ nắm giữ 75% tiá»n lãi cho dá»± án, vào thứ Sáu cho biết, việc xây dá»±ng nhà máy lithium hydroxit sẽ bắt đầu vào ná»­a đầu năm 2019, vá»›i việc Ä‘Æ°a vào vận hành trong ná»­a đầu năm 2021.

Liên doanh sẽ được hưởng khoản trợ cấp của chính phủ Nhật Bản khoảng 27,1 triệu đô la, Ä‘iá»u này sẽ giúp giảm chi phí vốn của dá»± án xuống còn 50,5 triệu đô la, trong khi chi phí vận hành Æ°á»›c tính khoảng 1 500 đô la / tấn.

Orocobre lưu ý rằng nhà máy sẽ được tài trợ thông qua sự kết hợp giữa các khoản vay có kỳ hạn và vốn cổ đông, với Orocobre đóng góp 6,8 triệu đô la vốn chủ sở hữu với Toyota Tsusho đóng góp 2,3 triệu đô la.

Doanh số của lithium hydroxide sẽ được quản lý bởi Toyota Tshusho vá»›i tÆ° cách là đại lý bán hàng Ä‘á»™c quyá»n theo thá»a thuận tiếp thị chung, và phần lá»›n sản xuất dá»± kiến ​​sẽ được chuyển vào ngành công nghiệp pin của Nhật Bản.

miningweekly.com

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan