Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Ổn định là ưu tiên hàng đầu cho ngành thép của Trung Quốc: CISA

Ông nhắc lại cảnh báo rằng Trung Quốc có thể phải đối mặt vá»›i nhiá»u thách thức hÆ¡n trong quý IV và năm 2019 nếu xung Ä‘á»™t thÆ°Æ¡ng mại vá»›i Mỹ leo thang. Liu cho biết CISA đã vạch ra các chiến lược và phÆ°Æ¡ng pháp để chuyển đổi và nâng cấp ngành thép nhằm khắc phục má»i thách thức.

Ông chỉ ra rằng ngành thép của Trung Quốc đã ổn định trong năm nay, cho thấy giá thép hợp lý và lợi nhuận cao hơn. Từ năm 2016, khu vực này đã được hưởng lợi từ việc loại bỠcông suất dư thừa và loại bỠcông suất lò cảm ứng “bất hợp pháp†theo cải cách cơ cấu nguồn cung. Liu cho biết năm 2018 là năm ổn định nhất đối với ngành thép của Trung Quốc kể từ trước cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu.

Äể thúc đẩy tính bá»n vững của ngành thép, Bá»™ ThÆ°Æ¡ng mại và Bá»™ Tài chính, cùng vá»›i các bá»™ phận khác, khẳng định lại rằng chính quyá»n địa phÆ°Æ¡ng không được cho phép hoạt Ä‘á»™ng bất cứ công suất má»›i bất hợp pháp nào. Há» cÅ©ng phải tăng tốc Ä‘á»™ loại bá» công suất và xóa các doanh nghiệp xác sống, theo má»™t tuyên bố được phát hành bởi MOC thứ ba. Trong khi đó, tất cả các phòng ban đã được yêu cầu phải đảm bảo các chính sách thÆ°Æ¡ng mại của há» phù hợp vá»›i các quy định của Tổ chức ThÆ°Æ¡ng mại Thế giá»›i.

Nguồn tin: Satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan