Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Nhu cầu tiêu thụ thép cho dá»± án Vành Ä‘ai và Con Ä‘Æ°á»ng sẽ mang lại lợi ích cho ÄNA và Nga

 Äông Nam à và Nga sẽ nhìn thấy nhu cầu tiêu thụ thép và đồng tăng đáng kể nhÆ° là kết quả của sáng kiến ​​Vành Ä‘ai và Con Ä‘Æ°á»ng (B & R) của Trung Quốc, quốc gia Ä‘ang xây dá»±ng các tuyến thÆ°Æ¡ng mại và cÆ¡ sở hạ tầng má»›i tại lục địa Ã-Âu, hãng tÆ° vấn Wood Mackenzie cho biết.

Nhu cầu thép cho các dá»± án B & R sẽ tăng từ 2% trong nhu cầu thép khu vá»±c Äông Nam à vào năm 2018 lên hÆ¡n 4% vào năm 2025, Wood Mackenzie cho biết. Tại Nga và Caspia, nhu cầu này sẽ tăng từ 2% của nhu cầu trong khu vá»±c trong năm nay lên khoảng 3% vào năm 2025.

Nhu cầu đồng từ các dự án B & R, trong khi đó, tăng từ 4% nhu cầu khu vực ở Nga và Caspia năm 2018 lên 6% vào năm 2025, công ty tư vấn cho biết trong một báo cáo.

"Äối vá»›i má»™t số nÆ°á»›c, các dá»± án B & R sẽ là Ä‘á»™ng lá»±c chính cho nhu cầu sá»­ dụng thép hoặc đồng trong ngắn hạn và trung hạn", Yanting Zhou, chuyên gia tÆ° vấn cấp cao của Wood Mackenzie cho biết.

Hầu hết các dự án B & R chủ yếu là thép hoặc đồng và sẽ tạo ra khoảng 120 triệu tấn nhu cầu thép và khoảng 2,2 triệu tấn nhu cầu đồng trong giai đoạn năm 2013 đến 2030, Zhou nói.

Tất cả các loại thép xây dựng sẽ được sử dụng: chủ yếu là thép cây, nhưng nói chung là tất cả các sản phẩm thép dài, cũng như cuộn cán nóng, ông nói.

Wood Mackenzie đã xác định được hơn 1.000 dự án ở các nước B & R, hơn 400 dự án liên quan đến đầu tư hoặc công nghệ của Trung Quốc. Trong số này, các dự án cơ sở hạ tầng chiếm 66% tổng số, Zhou nói.

"Äược giá»›i thiệu vào năm 2013, sáng kiến ​​B & R ... đã bÆ°á»›c vào giai Ä‘oạn xây dá»±ng, và số lượng các dá»± án và đầu tÆ° má»›i đã tăng lên kể từ năm 2016", nhà tÆ° vấn này cho biết. "Các dá»± án B & R má»›i sẽ tiếp tục được ký kết, và trá»ng tâm sẽ dần dần chuyển từ dá»± án cÆ¡ sở hạ tầng sang các dá»± án công nghiệp và thÆ°Æ¡ng mại.".

Sáng kiến ​​B & R đã phát triển để trở thành chiến lược phát triển quan trá»ng nhất đối vá»›i Trung Quốc ở châu Âu, theo Wood Mackenzie.

Äồng thá»i, việc leo thang tranh chấp thÆ°Æ¡ng mại giữa Trung Quốc và Mỹ đã nâng tầm quan trá»ng của sáng kiến ​​B & R do Trung Quốc mất thị phần ở thị trÆ°á»ng bên ngoài lá»›n nhất của mình.

Nguồn: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan