Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Công Ty Trung Lâm
Nhu cầu thép toàn cầu sẽ tăng 3,8% trong năm 2018 - worldsteel

 Nhu cầu thép toàn cầu tiếp tục cho thấy khả năng phục hồi và dá»± kiến ​​sẽ tăng 3,9% trong năm 2018 và tăng thêm 1,4% vào năm 2019, theo Hiệp há»™i Thép thế giá»›i.

Nhu cầu thép toàn cầu dá»± kiến ​​đạt 1,66 tá»· tấn vào năm 2018 và 1,68 tá»· tấn vào năm 2019, theo triển vá»ng ngắn hạn tháng 10 năm 2018 của worldsteel, được công bố hôm thứ Ba tại cuá»™c há»p thÆ°á»ng niên của tổ chức này ở Tokyo. Triển vá»ng đã sá»­a đổi này cao hÆ¡n đáng kể so vá»›i những gì nhóm cho biết trong triển vá»ng tháng 4 năm 2018 khi worldsteel dá»± Ä‘oán nhu cầu thép thành phẩm toàn cầu sẽ tăng 1,8% trong năm 2018 và thêm 0,7% vào năm 2019.

Nhóm đã lÆ°u ý trong dá»± báo của mình rằng khi Trung Quốc tiếp tục đóng hầu hết các lò cảm ứng lá»—i thá»i của mình vào năm 2017, danh mục này không được thu thập vào trong số liệu thống kê chính thức. Trong khi tăng trưởng thép vá» mặt lý thuyết ở Trung Quốc vào năm 2018 dá»± kiến ​​sẽ đạt 6%, thì Ä‘á»™nglá»±c của các ngành sá»­ dụng thép cho thấy tăng trưởng 2% vá» mặt thá»±c tế. Sá»± chênh lệch này là kết quả của việc đánh giá thấp mức sá»­ dụng thép năm 2017 mà đã được cung cấp bởi lò cảm ứng bất hợp pháp , worldsteel cho biết.

Nhìn chung, nhóm này cho rằng sá»± tăng trưởng nhu cầu thép toàn cầu sẽ phục hồi trong hoạt Ä‘á»™ng đầu tÆ° ở các ná»n kinh tế phát triển và hiệu suất được cải thiện của các ná»n kinh tế má»›i nổi.

Trong triển vá»ng của mình, worldsteel lÆ°u ý rằng trong khi sức mạnh trên thị trÆ°á»ng được chuyển sang năm 2018, rủi ro đã tăng lên khi căng thẳng thÆ°Æ¡ng mại gia tăng và biến Ä‘á»™ng tiá»n tệ tiếp tục gây ra sá»± không chắc chắn. Bình thÆ°á»ng hóa các chính sách tiá»n tệ ở Mỹ và EU cÅ©ng có thể ảnh hưởng đến các đồng tiá»n của các ná»n kinh tế má»›i nổi, theo worldsteel.

Nhu cầu thép tại các ná»n kinh tế phát triển dá»± kiến ​​tăng 1% trong năm 2018 và 1,2% trong năm 2019, trong khi nhu cầu thép ở các ná»n kinh tế má»›i nổi, ngoại trừ Trung Quốc, dá»± kiến ​​sẽ tăng lần lượt 3,2% và 3,9% vào năm 2018 và 2019.

Nhìn vào thị trÆ°á»ng ngÆ°á»i dùng cuối, triển vá»ng vá» nhu cầu thép trong lÄ©nh vá»±c xây dá»±ng và ô tô là trái chiá»u ở nhiá»u nÆ°á»›c, worldsteel nói.

Ở các ná»n kinh tế phát triển, worldsteel kỳ vá»ng tăng trưởng trong lÄ©nh vá»±c xây dá»±ng trở sẽ giảm tốc sau đà hồi phục mạnh mẽ trong năm 2017-2018 do giá gốc cao và lãi suất tăng. Hoạt Ä‘á»™ng xây dá»±ng ở hầu hết các ná»n kinh tế Ä‘ang phát triển sẽ tiếp tục tăng trưởng, đặc biệt là ở Ấn Äá»™, ASEAN và MENA, worldsteel cho biết, tuy nhiên, hoạt Ä‘á»™ng xây dá»±ng ở Brazil vẫn chÆ°a bắt đầu phục hồi từ cuá»™c khủng hoảng sâu sắc.

Thị trÆ°á»ng ô tô, cho thấy sá»± tăng trưởng mạnh mẽ ở các ná»n kinh tế phát triển, Ä‘ang dịu lại sau sá»± tăng trưởng nhu cầu chậm chạp, giá nhiên liệu và lãi suất tăng, worldsteel nói. Ở các nÆ°á»›c Ä‘ang phát triển, worldsteel hy vá»ng nhu cầu ô tô sẽ tiếp tục tăng trưởng vá»›i tốc Ä‘á»™ lành mạnh, trong khi ngành máy móc ở cả EU và Mỹ tiếp tục được há»— trợ bởi má»™t giai Ä‘oạn đầu tÆ° mạnh mẽ.

Nguồn: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan